CLB xe đạp thể thao Lao Bảo- nơi kết nối và quảng bá hình ảnh quê hương

Xanh EWEC |

Ngày 04/11/2023,  Câu lạc bộ (CLB) xe đạp thể thao Lao Bảo (Hướng Hóa, Quảng Trị) tổ chức kỷ niệm 05 năm thành lập.

Lễ kỷ niệm có sự tham gia của CLB xe đạp đến từ các địa phương trong tỉnh và một số tỉnh thành khu vực miền Trung.

Cách đây 5 năm, ngày 03/11/2018, CLB xe đạp thể thao Lao Bảo thành lập với 3 thành viên. Trải qua 5 năm hoạt động, đến nay đã có hàng chục thành viên và hơn 100 người đạp xe thể dục thể thao.

 

Trong những năm qua, CLB đã tổ chức sinh hoạt tuyên truyền, phổ biến kiến thức, kỹ thuật chuyên môn giúp cho các thành viên trong CLB sử dụng đúng kỹ thuật, đưa bộ môn xe đạp thể thao vào hệ thống phát triển đúng hướng vững mạnh và có tổ chức; Đã phối hợp với các CLB trên địa bàn tỉnh Quảng Trị giao lưu học hỏi, bồi dưỡng và hướng dẫn nâng cao kiến thức kỹ thuật liên quan; Nâng cao phong trào phát triển xe đạp thể thao lên một tầm cao mới có kỹ thuật, kiến thức và tổ chức các hoạt động của CLB quy mô hơn.

 

CLB đã tổ chức, tham gia những chương trình phượt ba nước Việt Nam – Lào – Thái Lan với cung đường 420km; tham gia chương trình phượt ba miền Nam Trung Bắc đường tây Trường Sơn, CLB xe đạp Lao Bảo tham gia 2 chặng chiều dài 300km. Đặc biệt, CLB có thành viên tham gia  chương trình đạp xe xuyên 4 nước trên tuyến Hành lang kinh tế Đông Tây- EWEC (Việt Nam, Lào, Thái lan, Mianma) với cùng đường 2000km.

Cùng với những hoạt động chuyên môn thường xuyên, CLB đã tổ chức các hoạt động thiện nguyện, giúp đỡ gia đình khó khăn, học sinh hiếu học trên địa bàn với trị giá hàng trăm triệu đồng thông qua kêu gọi các thành viên trong CLB cũng như các CLB khắp cả nước.

CLB xe đạp thể thao Lao Bảo ngoài mục tiêu rèn luyện, nâng cao sức khỏe còn là nơi kết nối, quảng bá hình ảnh quê hương Lao Bảo đến bạn bè trong nước và quốc tế thông qua các chuyến phượt trong nước và khu vực.

 

Tại Lễ kỷ niệm, CLB đã trao 15 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn Lao Bảo.

Một số hình ảnh:

 
 
 
 
 
 
 
 
 
 

Trao tặng 20 chiếc xe đạp cho học sinh nghèo hiếu học

Vân Trang |

Nhân dịp khai giảng năm học mới 2023 - 2024, sáng nay 5/9, Hội Khuyến học tỉnh Quảng Trị trao 20 chiếc xe đạp, mỗi chiếc trị giá 1,4 triệu đồng cho 10 học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học & THCS Triệu Lăng (huyện Triệu Phong) và 10 học sinh Trường Tiểu học & THCS Hải Khê (huyện Hải Lăng). Toàn bộ kinh phí trao tặng xe đạp lần này do gia đình Tổng Bí thư Lê Duẩn tài trợ.

Bảo Việt nhân thọ trao 100 chiếc xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

Thanh Trúc |

Ngày 26/8, Công ty Bảo Việt Nhân thọ Quảng Trị phối hợp Sở Lao động, Thương binh và Xã hội, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh tổ chức trao học bổng giáo dục “Quỹ xe đạp ước mơ” cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, con thương binh, liệt sĩ trên địa bàn tỉnh. 

Giải đua xe đạp TP. Đông Hà mở rộng - Cúp Huda

Hải Phi |

Ngày 23/4, tại Quảng trường Trung tâm Văn hóa - Điện ảnh tỉnh Quảng Trị, UBND TP. Đông Hà tổ chức Giải đua xe đạp TP. Đông Hà mở rộng lần thứ 3 năm 2023 - Cúp Huda. Bí thư Thành ủy Đông Hà Nguyễn Chiến Thắng; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam đến dự và cổ vũ.

Trao áo ấm và xe đạp cho học sinh vùng cao huyện Hướng Hóa

Bảo Phú |

Trường TH&THCS A Xing vừa phối hợp với Hội Chữ thập đỏ quận Cầu Giấy (Hà Nội) tổ chức chương trình trao quà cho học sinh và bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Lìa (Hướng Hóa, Quảng Trị).