Công an triệu tập "Facebooker" đăng tin sai sự thật về dịch COVID-19

Tuấn Anh |

Ngày 14/7, Công an huyện Đắk R'lấp, tỉnh Đắk Nông phát hiện và xử lý một tài khoản Facebook đăng sai sự thật về dịch bệnh COVID-19.

Tại cơ quan Công an, chủ tài khoản Facebook Hồng Ngọc là chị N.H.N (SN 2003, trú tại xã Đắk Sin, huyện Đắk R'lấp, đã thừa nhận việc đăng tin về tình hình dịch COVID-19 trên mạng xã hội Facebook là sai sự thật và đã tự giác gỡ bỏ thông tin, đồng thời cam kết không tái phạm. 

Công an huyện Đắk R'Lấp làm việc với chủ tài khoản Facebook Hồng Ngọc.
Công an huyện Đắk R'Lấp làm việc với chủ tài khoản Facebook Hồng Ngọc.

Trước đó, Facebook Hồng Ngọc đăng tải nội dung xã Đạo Nghĩa, huyện Đắk R’Lấp có dịch rồi nhé mọi người. Ba người gồm 2 vợ chồng và 1 con nhỏ dương tính với SARS-CoV-2. Bài viết đã thu hút 21 lượt tương tác và 30 lượt bình luận, gây hoang mang, lo lắng cho người dân trên địa bàn.

Hiện Công an huyện Đắk R'lấp đang hoàn thiện hồ sơ, đề xuất xử lý vi phạm hành chính đối với N.H.N theo quy định.

(Nguồn: VOV-Tây Nguyên)

TAGS

Đề nghị khóa các số điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định

Thanh Mai |

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội mạnh tay xử lý các thuê bao thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác, quảng cáo rao vặt sai quy định.

Thông tin Campuchia phong tỏa biên giới với Việt Nam và Thái Lan là sai sự thật

Thanh Mai |

Trước đó, báo chí Campuchia đưa tin nước này phong tỏa biên giới trên bộ với Việt Nam và Thái Lan.

Tránh sai sót nhỏ để đạt điểm cao

Tú Linh |

Muốn có kết quả tốt trong kỳ thi tốt nghiệp THPT, ngoài việc chú ý ôn tập kiến thức đầy đủ để có thể vận dụng tối đa những nội dung đã học vào bài thi, điều quan trọng là học sinh phải chuẩn bị tâm lý thật tốt, nắm rõ quy chế thi để không vi phạm khi làm bài.

Những quan niệm sai lầm ít người biết khi ăn trái cây

Bạch Cúc |

Trái cây cung cấp vitamin, chất xơ… nhưng không phải loại trái cây nào cũng tốt cho cơ thể của bạn nếu như không ăn đúng cách.