Công ty Điên lực Quảng Trị: Mang Trung thu đến khu cách ly COVID-19

Phước Thành |

Ngày 16.9, Công ty Điện lực Quảng Trị đã gửi đến các trẻ em đang điều trị COVID-19 và đang ở trong các khu cách ly tập trung những phần quà nhân dịp tết Trung thu.

Bà Nguyễn Thị Diệu Thúy - Phó Chủ tịch Công đoàn Công ty Điện lực Quảng Trị cho biết: "Chúng tôi gửi 41 suất quà gồm bánh Trung thu và sữa, trị giá 300.000đ/suất đến các em nhỏ đang điều trị COVID-19 cũng như các em nhỏ đang thực hiện cách ly y tế tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi Quảng Trị, Bệnh viện Y học cổ truyền và phục hồi chức năng Quảng Trị (TT. Cửa Tùng, huyện Vĩnh Linh) và khu cách ly tập trung ở Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Quảng Trị cũ (P.1, TP Đông Hà).

Gửi tặng quà Trung thu đến trẻ em ở khu cách ly tập trung ở Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũ (P.1, TP Đông Hà). Ảnh: ĐL
Gửi tặng quà Trung thu đến trẻ em ở khu cách ly tập trung ở Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũ (P.1, TP Đông Hà). Ảnh: ĐL

Do tình hình dịch bệnh, không thể tiếp xúc, trực tiếp động viên các em. Thông qua món quà nhỏ nhưng chứa đựng nhiều tình cảm của người lao động Công ty Điện lực Quảng Trị, mong các em sẽ có thật nhiều sức khỏe, niềm vui và nghị lực để vượt qua khó khăn do dịch bệnh COVID-19".

Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi Quảng Trị hiện đang điều trị cho 67 bệnh nhân nhiễm COVID-19.
Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi Quảng Trị hiện đang điều trị cho 67 bệnh nhân nhiễm COVID-19.

Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi Quảng Trị hiện đang điều trị cho 67 bệnh nhân nhiễm COVID-19, trong đó có 14 trẻ em.

TAGS

Trao 6.487 suất quà tết Trung thu cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa

Nguyễn Đình Phục |

Ông Dương Tường, Trưởng Chương trình vùng Hướng Hóa (Quảng Trị) thuộc Dự án Tầm nhìn thế giới cho biết: Để trẻ em có một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, Chương trình vùng Hướng Hóa sẽ phối hợp với đơn vị liên quan và các xã trong vùng dự án tổ chức trao 6.487 suất quà cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa.

Để trẻ em được vui tết Trung thu an toàn

Hoài Nam |

Sở Lao động, Thương binh và Xã hội (LĐ,TB&XH) Quảng Trị vừa có văn bản hướng dẫn các địa phương, đơn vị trong tỉnh triển khai các hoạt động tổ chức tết Trung thu 2021 phù hợp với điều kiện thực tế trên địa bàn. Việc tổ chức các hoạt động tết Trung thu năm nay được triển khai trên tinh thần thiết thực và bảo đảm an toàn phòng, chống dịch. 

Thị trường bánh và đồ chơi trung thu ảm đạm

Khánh Ngọc |

Tết Trung thu đang đến gần. Năm nay, trước diễn biến phức tạp của COVID - 19, tình hình kinh doanh hàng hóa đồ chơi trẻ em và bánh trung thu trên thị trường khá ảm đạm, sức mua hiện tại chưa cao; các chợ trung tâm và siêu thị, cửa hàng lớn chưa trang hoàng và nhập nhiều hàng hóa cùng thời điểm như mọi năm.

Thu giữ trên 11.000 bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc

Đức Duy |

Kiểm tra cơ sở kinh doanh tại địa chỉ số 1, ngõ 72, đường La Phù, Hoài Đức (Hà Nội), lực lượng chức năng đã phát hiện và thu giữ trên 11.000 bánh Trung Thu không rõ nguồn gốc.