Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống Covid -19 tỉnh

Tạ Hưng - Minh Trí |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị toàn dân đoàn kết phòng chống dịch Covid – 19 tỉnh, ngày 7/6, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã trao số tiền 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng Covid - 19 tỉnh Quảng Trị.

Tiếp nhận sự ủng hộ có đồng chí Đào Mạnh Hùng, UVBTV tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh.

Cùng với trao ủng hộ 100 triệu đồng vào Quỹ vắc xin tỉnh Quảng Trị, lãnh đạo Công ty Xăng dầu Quảng Trị còn cho biết: do đặc thù ngành nghề kinh doanh xăng dầu thường xuyên tiếp xúc với khách hàng trong và ngoài tỉnh, được quy định ở nhóm 3, nhóm có nguy cơ cao nên phía doanh nghiệp đã có sự chủ động dành kinh phí mua vắc xin tiêm phòng cho toàn thể cán bộ, nhân viên, người lao động.

Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh Quảng Trị
Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh Quảng Trị

 Chủ tịch UBMTTQ tỉnh ghi nhận và đánh giá cao tinh thần chủ động, thể hiện trách nhiệm và tình cảm của công ty đã kịp thời ủng hộ vào Quỹ vắc xin phòng, chống dịch Covid – 19 tỉnh. Thông qua lời kêu gọi, Ban Thường trực UBMT tỉnh mong muốn, huy động nguồn hỗ trợ của các tổ chức cá nhân, nhà hảo tâm để mua được vắc xin sớm nhất để tiêm phòng bao phủ cho toàn dân, góp phần miễn dịch cho cộng đồng. Bên cạnh đó, sẽ huy động sự hỗ trợ để kịp thời hỗ trợ cho lực lượng ở tuyến đầu phòng, chống cũng như các địa phương bị ảnh hưởng nặng nề của dịch bệnh Covid -19.

 (Nguồn: QRTV)

TAGS

Quảng Trị phát triển vùng sản xuất chanh leo phục vụ xuất khẩu

Thanh Thủy |

Mặc dù, là một loại cây nông nghiệp mới được triển khai trong những năm gần đây tại Quảng Trị, thế nhưng cây chanh leo đã khẳng định chỗ đứng mới của mình trên bản đồ sản xuất các loại cây nông nghiệp có giá trị kinh tế cao trên địa bàn.

Tăng cường hoạt động các chốt kiểm tra y tế trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

Thế An - Trần Tú |

Từ 14/5, UBND tỉnh Quảng Trị đã có quyết định về việc thành lập các chốt kiểm tra y tế đối với người xuất phát hoặc đi qua vùng có dịch COVID-19 vào địa bàn tỉnh Quảng Trị. Với tinh thần không lơ là chủ quan, hoạt động kiểm soát y tế tại các chốt hiện vẫn đang được thực hiện khẩn trương, nghiêm túc, góp phần vào việc phòng chống dịch bệnh Covid - 19 khi tình hình đang có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay.

Uỷ ban MTTQ Quảng Trị kêu gọi quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19

XANH EWEC |

Hưởng ứng “Đợt cao điểm quyên góp ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19" bắt đầu từ ngày 02/6/2021 đến ngày 31/8/2021, Xanh EWEC xin đăng nguyên văn lời kêu gọi ủng hộ của Uỷ ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Quảng Trị.

Quảng Trị: Một bệnh nhân tái dương tính sau khi xuất viện

PV |

Theo lãnh đạo Sở y tế tỉnh Quảng Trị, khi bệnh nhân cách ly tại nhà, lần xét nghiệm thứ 2 đã cho kết quả tái dương tính với SARS-CoV-2 vào ngày 4/6.