Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao 160 triệu đồng ủng hộ phòng, chống COVID -19

Tạ Hưng |

Ngày 30/7, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã trao số tiền ủng hộ ngành Y tế, lực lượng phòng chống Covid-19 tỉnh Quảng Trị, hỗ trợ Nhân dân thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chung tay đầy lùi dịch bệnh Covid -19. Đồng chí Đào Mạnh Hùng, UVBTV tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ tỉnh tiếp nhận số tiền ủng hộ.

Dịp này, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã trao hỗ trợ Sở Y tế Quảng Trị 50 triệu đồng; hỗ trợ 60 triệu đồng bằng hiện vật là phiếu xăng dầu cho các lực lượng và đoàn viên thanh niên tình nguyện tại các chốt chống dịch ở phía Nam huyện Hải Lăng, xã Vĩnh Chấp huyện Vĩnh Linh và các chốt phòng, chống dịch Covid-19 trên địa bàn huyện Đakrông, Hướng Hóa; trao 50 triệu đồng thông qua UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam chống dịch. Toàn bộ số tiền này đều do CB-CNV người lao động và trích quỹ của doanh nghiệp đóng góp ủng hộ.

Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao hỗ trợ Sở Y tế 50 triệu đồng phòng, chống dịch Covid - 19
Công ty Xăng dầu Quảng Trị trao hỗ trợ Sở Y tế 50 triệu đồng phòng, chống dịch Covid - 19

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Công bố 6 đường dây nóng giải đáp về gói hỗ trợ khó khăn do COVID-19

Hồng Kiều |

Mọi người dân có thể gọi điện đến số điện thoại đường dây nóng của Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội để được giải đáp các phản ánh, kiến nghị trong quá trình thực hiện gói hỗ trợ khó khăn do COVID-19.

4 hiệp hội muốn Chính phủ hỗ trợ thủ tục nhập vaccine

Thanh Mai |

Hiện 4 hiệp hội đã chủ động tìm nguồn cung vaccine từ Tập đoàn Royal Stratergic Parner UAE (UAE).

12 loại thuốc cổ truyền hỗ trợ điều trị COVID-19

Thiên Bình |

Bộ Y tế vừa công bố danh mục 12 thuốc cổ truyền và sản phẩm từ dược liệu được sử dụng để phòng và hỗ trợ điều trị COVID-19, đồng thời đề nghị các doanh nghiệp không tăng giá các thuốc trong danh mục này.

Đoàn cán bộ y tế Quảng Trị lên đường vào Bình Dương hỗ trợ chống COVID-19

Hưng Thơ |

Ngày 26.7, đoàn 35 người là y bác sĩ rời tỉnh Quảng Trị vào tỉnh Bình Dương hỗ trợ lực lượng y tế phòng, chống COVID-19. Các thành viên trong đoàn đều là y bác sĩ trẻ, có trình độ chuyên môn cao, họ tự nguyện viết đơn đi vào tuyến đầu với quyết tâm hỗ trợ hết sức có thể cho tỉnh bạn.

Việt Nam tiếp nhận hơn 3 triệu liều vaccine Moderna do Hoa Kỳ hỗ trợ

Tạ Nguyên |

Việt Nam vừa tiếp nhận thêm 3.000.060 liều vaccine Moderna do Chính phủ Hoa Kỳ hỗ trợ thông qua Cơ chế COVAX.