Đà Nẵng tạm dừng hoạt động phố đi bộ, vũ trường, bar, karaoke... từ 3.5

Mỹ An |

Chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng vừa ra quyết định tạm dừng hoạt động một số dịch vụ như quán karaoke, quán bar, vũ trường, trò chơi điện tử, hoạt động khu phố đi bộ, chợ đêm... từ 0h ngày 3.5 cho đến khi có thông báo mới.

Lý do tạm dừng các hoạt động tập trung đông người là để thực hiện Công điện của Bộ Y tế về tăng cường, thực hiện nghiêm và đảm bảo hiệu quả các biện pháp phòng chống dịch COVID-19.

Các hoạt động tụ tập đông người, hoạt động phố đêm ở Đà Nẵng tạm ngưng từ 3.5. Ảnh: A.T
Các hoạt động tụ tập đông người, hoạt động phố đêm ở Đà Nẵng tạm ngưng từ 3.5. Ảnh: A.T

Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng cũng yêu cầu UBND các quận, huyện chủ trì, tổ chức kiểm tra, giám sát và kịp thời xử lý các tổ chức, cá nhân vi phạm theo quy định.

Trước đó, 2.5, khi bị Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính nhắc nhở các tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu, Khánh Hòa, Đà Nẵng... chưa thực hiện quy định về 5K, giãn cách xã hội, thì Đà Nẵng đã lập tức ban hành quyết định mới, nâng mức kiểm soát, siết chặt các quy định phòng chống dịch COVID-19 tại địa phương này.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

Giải pháp nào đưa Đà Nẵng phục hồi kinh tế sau COVID-19​?

Võ Văn Dũng |

Đứng trước những thách thức, khó khăn mà dịch COVID-19 gây ra, thành phố Đà Nẵng đã triển khai các biện pháp đồng bộ, đa chiều, nhằm đảm bảo thực hiện mục tiêu kép.

Đà Nẵng: 19 người tiếp xúc gần với bệnh nhân COVID-19 người Trung Quốc âm tính lần 1

Thành Long |

CDC Đà Nẵng truy vết và xác định 2 người Trung Quốc này từng đến ăn uống tại một số địa điểm ở Đà Nẵng.

Cao tốc nối Thừa Thiên-Huế với Đà Nẵng sẵn sàng cho ngày thông xe

PV |

Tuyến cao tốc La Sơn-Túy Loan bắt đầu từ ngã ba La Sơn (huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên-Huế) và kết thúc tại thị tứ Túy Loan (huyện Hòa Vang, thành phố Đà Nẵng).

Đà Nẵng: Truy vết các F1 của chuyên gia Trung Quốc dương tính SARS-CoV-2

Hữu Long |

Một trong 5 chuyên gia Trung Quốc của Công ty Trung Bắc Á đã được phát hiện nhiễm COVID-19 khi trở về nước. Đáng nói, sau khi hoàn thành cách ly tập trung tại TP.Yên Bái đã di chuyển qua nhiều nơi ở Việt Nam, trong đó có Đà Nẵng.