Đảm bảo an toàn trước sạt lở đất do mưa lũ gây ra

PV |

Bão, mưa lũ thường gây ra những trận sạt lở đất kinh hoàng, đặc biệt ở miền núi hay ven sông, suối gây thiệt hại lớn về tài sản và con người nên người dân cần nâng cao đề phòng, chống thiệt hại.

Bão, mưa lũ thường gây ra những trận sạt lở đất kinh hoàng, đặc biệt ở các khu vực miền núi hay ven sông, suối gây thiệt hại lớn về tài sản và con người.

Vì vậy người dân cần nâng cao đề phòng và chống thiệt hại do sạt lở đất./.

 

(Nguồn: TTXVN)

TAGS

Khả năng miền Trung mưa lớn kéo dài hết tháng, nhiều nơi tiếp tục ngập lụt

Thảo Anh |

Trọng tâm mưa lớn tại miền Trung trong những ngày tới được dự báo là các tỉnh Hà Tĩnh, Quảng Bình với lượng mưa phổ biến 500 - 800mm, có nơi trên 800mm.

Hơn 5,5 tỉ đồng ủng hộ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt

HVA |

Mưa lũ xảy ra trong nhiều ngày liên tiếp trên địa bàn tỉnh đã gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhân dân trong tỉnh. Nhằm giúp người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả lũ lụt, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, những ngày qua, cộng đồng doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, các nhà hảo tâm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh đã tích cực quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

Công tác cứu hộ, cứu nạn lũ lụt vẫn đang được ráo riết thực hiện

Xanh EWEC |

Bản tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Trị lúc 16h 30 phút chiều  9/10/2020 dự báo, trong 6-12 giờ tới, lũ trên các sông tiếp tục lên và đạt đỉnh sau xuống. Mưa lớn tiếp tục diễn ra trên diện rộng đến hết ngày 10/10/2020.

Phải kịp thời hỗ trợ lương thực, thực phẩm cho người dân ngập lụt

Tiến Nhất - Phan Vĩnh |

Trước tình hình mưa lũ kéo dài, chiều 8/10/2020, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Quảng Trị Hà Sỹ Đồng đã đi kiểm tra tình hình mưa lũ tại huyện Hướng Hóa và Đakrông; tặng quà hỗ trợ cho người dân gặp thiệt hại do thiên tai.