Đỡ đẻ thành công cho sản phụ đang điều trị COVID-19

Thanh Trúc |

Giám đốc Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh Quảng Trị Trương Huyền Trường cho biết, các y, bác sĩ bệnh viện vừa thực hiện thành công ca đỡ đẻ cho một sản phụ là bệnh nhân đang điều trị COVID-19 tại bệnh viện. 

Đây là sản phụ về từ miền Nam trên chuyến tàu hỏa đón công dân từ các vùng dịch trở về quê do tỉnh tổ chức. Hiện tại, sức khỏe của mẹ và trẻ sơ sinh đều ổn định.

Đoàn cơ sở Sở Y tế cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ tiền và hiện vật chăm sóc các bé - Ảnh:NVCC
Đoàn cơ sở Sở Y tế cùng các nhà hảo tâm hỗ trợ tiền và hiện vật chăm sóc các bé - Ảnh:NVCC

Ngoài chữa trị cho gần 90 ca bệnh COVID-19,  đội ngũ y, bác sĩ bệnh viện hiện đang chăm sóc 1 trẻ sơ sinh 27 ngày tuổi sinh tại miền Nam và 1 trẻ sinh tại Trung tâm Y tế huyện Hải Lăng, cả hai đều có mẹ về từ miền Nam bằng tàu hỏa. Trong đó có 1 trẻ nhiễm SARS-CoV-2 đang được tích cực điều trị.

Những ngày qua, Đoàn cơ sở Sở Y tế cùng các nhà hảo tâm đã ủng hộ hơn 7 triệu đồng tiền mặt cùng hiện vật để hỗ trợ chăm sóc các bé.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Bệnh viện Đa khoa Ninh Thuận đỡ đẻ thành công sản phụ mắc COVID-19

Huỳnh Hải |

Ngày 12.8, ông Thái Phương Phiên, Giám đốc Bệnh viện Đa khoa tỉnh Ninh Thuận, cho biết các bác sĩ đã đỡ đẻ thành công một sản phụ trong khu điều trị bệnh nhân COVID-19 của bệnh viện.

Đã tìm ra sản phụ bỏ con mới đẻ dưới cống nước

K.N |

Cơ quan chức năng đã xác định được danh tính sản phụ sinh con rồi bỏ lại tại cống thoát nước ven đường.

Đỡ đẻ thành công cho sản phụ trong khu cách ly

Nguyễn Hoài Nam |

Bệnh viện Đa khoa khu vực Triệu Hải (Quảng Trị) cho biết vừa đỡ đẻ thành công cho một sản phụ là F2 khu phong tỏa, cách ly tạm thời phòng chống COVID – 19 ở xã Hải Chánh, huyện Hải Lăng.

Sản phụ mắc COVID-19 được mổ đẻ cấp cứu thành công

Lệ Hà |

22h5 ngày 17.5, Khoa Ngoại sản (Bệnh viện Bệnh Nhiệt đới Trung ương) mổ cấp cứu thành công cho phụ nữ mang thai 38 tuần tuổi mắc COVID-19.