Đồn Biên phòng Ba Nang kịp thời hỗ trợ hộ dân bị cháy nhà

Phước Trung |

Ngày 28/10, Đồn trưởng Đồn Biên phòng Ba Nang (Bộ đội Biên phòng Quảng Trị), Thượng tá Bùi Văn Hưng cho biết, đơn vị đã thăm động viên, kịp thời hỗ trợ một hộ dân bị hỏa hoạn thiêu rụi nhà ở.

Cụ thể, lúc 11 giờ 30 phút cùng ngày, do bất cẩn trong khi nấu ăn nên lửa cháy lan đã làm căn nhà ông Hồ Xã Ơn (43 tuổi), ở thôn Ra Poong, xã Ba Nang, huyện Đakrông bốc cháy. Do nhà làm bằng gỗ, mái lợp tranh lại gặp lúc có gió to nên chỉ trong thời gian ngắn căn nhà và toàn bộ tài sản gồm 9 triệu đồng tiền mặt, 2 chỉ vàng, tủ đông, xe máy và các vật dụng khác đã bị thiêu rụi hoàn toàn, ước tính tổng thiệt hại ban đầu trên 70 triệu đồng.

Đồn Biên phòng Ba Nang kịp thời đến động viên và hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn - Ảnh: P.T
Đồn Biên phòng Ba Nang kịp thời đến động viên và hỗ trợ gia đình bị hỏa hoạn - Ảnh: P.T

Ngay sau khi sự việc xảy ra, đại diện Ban chỉ huy Đồn Biên phòng Ba Nang đã kịp thời đến động viên và tặng quà gồm gạo, chăn màn, quần áo và các nhu yếu phẩm thiết yếu cho gia đình gặp nạn.

Đồng thời, chỉ đạo đội công tác địa bàn phối hợp với chính quyền, người dân địa phương tổ chức dựng nhà tạm; kêu gọi các tổ chức, cá nhân kịp thời động viên, chia sẻ để giúp gia đình ông Hồ Xã Ơn sớm ổn định cuộc sống.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Vụ cháy tòa nhà chọc trời ở Trung Quốc: Không có thiệt hại về người

Tiến Trung |

Vụ cháy tòa nhà 42 tầng của Tập đoàn Viễn thông nhà nước China Telecom tại thành phố không gây thiệt hại về người và đã được dập tắt hoàn toàn.

Nguyên nhân chủ yếu gây ra các vụ cháy nổ là gì?

Thanh Mai |

Có nhiều nguyên nhân gây ra cháy nổ như hàn xì, chập nguồn điện hay do chính thói quen của con người.

Vụ cháy karaoke: Có khách đóng chặt cửa hát tiếp khi nhân viên gọi

Huyền Trang |

Khi xảy ra cháy, nhân viên đi gọi cửa báo cho khách hàng thì một số bị khách kéo vào trong đóng chặt cửa lại, hoặc không nghe lời thông báo của nhân viên mà đóng cửa chặt hát tiếp.

Cháy lớn tại một hộp đêm ở Thái Lan, 40 khách du lịch thiệt mạng

PV |

Vụ việc xảy ra vào lúc 1 giờ sáng ngày 5/8 tại hộp đêm Mountain B trên đường Sukhumvit, quận Sattahip, tỉnh Chon Buri, khiến 40 người thiệt mạng.