Đồn Biên phòng Thanh trao hơn 1000 suất quà cho người có hoàn cảnh khó khăn

Đình Tiến - Bảo Phú |

Ngày 29/4/2023, Đồn Biên phòng Thanh kết nối với “Nhóm thiện nguyện Hà Nội” do chị Mai Lan làm trưởng đoàn đã trao hơn 1000 suất quà cho nhân dân 2 xã Thanh, Lìa, thầy cô giáo và các em học sinh các Trường TH&THCS A Xing, TH&THCS Thanh, mầm non Thanh, mầm non A Xing  (Hướng Hóa, Quảng Trị). 

Tại chương trình, đoàn đã trao 102 bộ bàn ghế học sinh, nhu yếu phẩm, tổ chức bữa tiệc Buffet, sách vở và đồ dùng học tập…trị giá 500 triệu đồng.

Trong dịp này, Đồn Biên phòng Thanh, BĐBP Quảng Trị cũng trích nguồn đóng góp lương của cán bộ chiến sỹ trao quà tri ân 20 hộ gia đình chính sách trên địa bàn 3 xã Thanh, Lìa, Xy nhân dịp kỷ niệm 48 năm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4/1975 - 30/4/2023.

Các phần bao quà gồm cờ Tổ quốc, ảnh Bác Hồ và nhu yếu phẩm;  trao 6 phần quà cho các cháu học sinh trong chương trình “nâng bước em đến trường, tổng trị giá 20 triệu đồng.

Mỗi phần quà thể hiện tinh thần tương thân tương ái, không để ai bị bỏ lại phía sau, đặc biệt là thể hiện rõ tình thương giữa quân với dân. Những phần quà góp phần giúp cho bà con nhân dân với bớt đi một phần khó khăn vươn lên trong cuộc sống, tiếp thêm nhiều động lực cho các em học sinh tới trường. 

Một số hình ảnh tại chương trình.

 
 
 
 
 
 
 

TAGS

Biên phòng Quảng Trị trao bò giống và cờ Tổ quốc cho người dân biên giới

Nguyễn Khiêm |

Ngày 28/4/2023, Bộ chỉ huy Biên phòng Quảng Trị tổ chức trao cờ Tổ quốc và bò giống cho người dân bản Ka Tăng, thị trấn Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị).

Đồn Biên phòng Thanh, BĐBP Quảng Trị phối hợp với Trường TH & THCS A Xing tổ chức “Đường sách Biên cương”

Minh Khánh |

Trong hai ngày 13 và 14/4, Đồn Biên phòng Thanh phối hợp với Trường TH & THCS A Xing (xã Lìa, huyện Hướng Hoá, tỉnh Quảng Trị) tổ chức Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam 2023 tại Trường TH&THCS A Xing với tên gọi “Đường Sách Biên cương”.

Bộ đội biên phòng tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường

Mạnh Hùng |

Ngày 27/3, Đội Đặc nhiệm phòng chống ma túy và tội phạm, Bộ đội Biên phòng (BĐBP) Quảng Trị phối hợp với Trường Tiểu học và THCS Tân Thành (huyện Hướng Hóa) tổ chức tuyên truyền phòng chống ma túy trong học đường cho cán bộ, giáo viên và học sinh.

Bộ đội Biên phòng Quảng Trị bắt giữ đối tượng vận chuyển 12 ngàn viên ma tuý tổng hợp

Trần Hà |

Tang vật thu giữ tại hiện trường gồm 12.000 viên ma túy tổng hợp và xe môtô biển số 74H1-306.06.