Đông Hà: Tổ chức giải thể thao và các trò chơi dân gian đầu xuân

Hải Phi |

Trong không khí mừng Đảng, mừng Xuân Giáp Thìn - 2024, ngày 18/2, Trung tâm VHTT-TDTT TP. Đông Hà tổ chức giải thể thao và các trò chơi dân gian.


Tham gia giải có hơn 100 vận động viên đến từ 9 phường trên địa bàn thành phố. Giải thi đấu gồm 4 nội dung: cờ tướng, đẩy gậy, chạy chân rết và nhảy bao bố, thu hút đông đảo vận động viên tham gia.

Trải qua các môn thi đấu, các vận động viên nỗ lực hết mình với tinh thần thể thao đoàn kết, cao thượng, quyết tâm giành thành tích cao nhất đã cống hiến cho khán giả những trận đấu hay, hấp dẫn và đầy kịch tính, tạo nên bầu không khí vui tươi, sôi nổi trong những ngày đầu năm mới.

Các vận động viên tham gia đẩy gậy - Ảnh: HP
Các vận động viên tham gia đẩy gậy - Ảnh: HP

Việc tổ chức các môn thể thao và trò chơi dân gian là sân chơi lành mạnh nhằm tăng cường tinh thần giao lưu, đoàn kết giữa các đội cũng như vận động viên tham gia. Thông qua giải còn tìm kiếm và nuôi dưỡng các nhân tố điển hình để tham gia các môn thể thao do các cấp tổ chức trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tưng bừng các hoạt động thể thao đầu xuân

Hoài Diễm Chi |

Những ngày đầu năm mới Giáp Thìn - 2024, trên khắp các địa phương trong toàn tỉnh Quảng Trị, nhiều hoạt động thể thao lành mạnh, bổ ích diễn ra khá sôi nổi. 

Thầy giáo truyền cảm hứng rèn luyện thể chất, thể thao học đường cho học sinh

Đức Việt |

Sau hơn 20 năm gắn bó với công tác giảng dạy bộ môn Giáo dục thể chất, thầy Lê Văn Thạo, Trường Tiểu học thị trấn Ái Tử, huyện Triệu Phong (Quảng Trị) có nhiều đóng góp trong việc rèn luyện nâng cao thể lực, thể chất, năng khiếu thể thao cho học sinh. Với vai trò là huấn luyện viên (HLV), thầy đã dẫn dắt đội bóng đá U11 nam của huyện giành nhiều giải cao tại Giải bóng đá U11 cúp QRTV; cá nhân thầy cũng đoạt nhiều giải cao môn Bóng bàn ở các giải thi đấu cấp huyện, tỉnh.

Học sinh "hư" có hạnh phúc được không? Câu trả lời bất ngờ của một PGS.TS từ trường hợp cụ thể

Hiểu Đan |

Với các học trò "ngoan" thì xây dựng trường học hạnh phúc thường dễ hơn. Vậy học trò "hư" thì sao? Học trò "hư" liệu có hạnh phúc được không?

Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc tại Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ

Xuân Tư |

Trong khuôn khổ Lễ hội Hoa Anh Đào - Điện Biên Phủ năm 2024, ngày 13/1, tại Đảo hoa, xã Pá Khoang (thành phố Điện Biên Phủ), Giải đua thuyền Kayak mở rộng, Chương trình giao lưu văn hóa Việt Nam - Nhật Bản cùng nhiều hoạt động văn hóa, thể thao đặc sắc đã diễn ra.