Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) triển khai chương trình“Tháng tri ân khách hàng” trong tháng 12/2021 và tháng 1/2022. Đây là hoạt động thường niên được EVN và các đơn vị tổ chức vào dịp cuối năm. Tiếp nối ý nghĩa và thành công của các chương trình “Tháng tri ân khách hàng” những năm qua, cùng với diễn biến phức tạp của COVID-19, EVN triển khai thực hiện “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 với chủ đề: “Đồng hành với khách hàng vượt qua khó khăn do ảnh hưởng bởi COVID-19”.
Theo đó, các hoạt động, sự kiện được tổ chức trong “Tháng tri ân khách hàng” năm 2021 được EVN đặt mục tiêu thể hiện sự tri ân của EVN hướng tới tất cả các khách hàng sử dụng điện thông qua các hoạt động kinh doanh và dịch vụ khách hàng, tạo được sự gắn kết, thiết thực, hướng trực tiếp vào việc hỗ trợ, giúp đỡ người dân, doanh nghiệp, khách hàng bị ảnh hưởng bởi COVID-19. Đối tượng là tất cả các khách hàng đang sử dụng điện, người dân, trong đó ưu tiên hỗ trợ giúp đỡ các trường hợp bị ảnh hưởng bởi COVID-19, các trẻ em bị mồ côi do cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19, người già neo đơn không có người nương tựa. Do tình hình diễn biến COVID-19 vẫn hết sức phức tạp, các hoạt động của “Tháng tri ân khách hàng” năm nay phải đảm bảo các quy định về an toàn, phòng, chống dịch.
Năm 2021, trong bối cảnh COVID-19 ảnh hưởng đến mọi mặt đời sống kinh tế -xã hội nên Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) triển khai các hoạt động “Tháng tri ân khách hàng” hướng đến khách hàng bị ảnh hưởng do đại dịch với mong muốn góp một phần nhỏ cùng cộng đồng xoa dịu những tổn thương do dịch bệnh gây ra. Trong “Tháng tri ân khách hàng”, với sự cam kết đảm bảo cấp điện an toàn, ổn định, EVNCPC triển khai chương trình tặng gần 3.000 “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” đến khách hàng với mệnh giá 100.000 đồng/thẻ; dành gần 1 tỉ đồng chi phí để thực hiện chương trình “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” cho hơn 2.500 khách hàng, gồm các nội dung hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt hệ thống điện sau công tơ, vệ sinh miễn phí trạm biến áp, thí nghiệm định kỳ máy biến áp...EVNCPC phối hợp với các đối tác như Công ty cổ phần Zion (giải pháp ví điện tử ZaloPay), Công ty cổ phần dịch vụ di động trực tuyến (giải pháp ví điện tử Momo)... thực hiện nhiều chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng thanh toán tiền điện không dùng tiền mặt.
Đồng hành với tuyến đầu phòng, chống COVID-19, EVNCPC hỗ trợ khoảng 15.000 bộ đồ phòng, chống dịch cho các bệnh viện dã chiến, cơ sở y tế, điểm cách ly phòng, chống COVID-19; hỗ trợ khoảng 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn đến khách hàng. Ngoài ra, EVNCPC thực hiện bảo dưỡng, nâng cấp các công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã đầu tư tại các địa phương; tổ chức thăm hỏi Mẹ Việt Nam anh hùng, người già neo đơn, trẻ mồ côi do cha mẹ mất vì COVID-19...
Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng gần 10 tỉ đồng. Với mong muốn cung cấp dịch vụ tốt nhất và tăng cường các hoạt động tương tác với khách hàng, dự kiến ngày 31/12/2021, EVNCPC tổ chức sự kiện “Tri ân khách hàng”, ra mắt Website chăm sóc khách hàng và ứng dụng EVNCPC chăm sóc khách hàng phiên bản mới với nhiều tính năng được nâng cấp, cải tiến, để nâng cao chất lượng trải nghiệm của khách hàng, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng sử dụng điện.
Nhằm triển khai đồng bộ, hiệu quả các nội dung thuộc chương trình “Tháng tri ân khách hàng” 2021, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) đã xây dựng phương án, nội dung, kế hoạch tổ chức cụ thể và phù hợp. Chuỗi hoạt động “Tri ân khách hàng” của PC Quảng Trị được thực hiện bao gồm hỗ trợ kiểm tra, lắp đặt sau công tơ, đảm bảo cung ứng điện cho các trạm y tế lưu động phục vụ phòng, chống dịch ở một số địa phương. Kiểm tra đường dây sau công tơ cho các cơ sở y tế, khu cách ly ở huyện Hướng Hóa. Tặng đồ bảo hộ phòng, chống COVID-19 cho 16 cơ sở là khu cách ly, bệnh viện phòng, chống dịch tại các địa phương. Hỗ trợ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt cho các bệnh viện, cơ sở y tế, hộ nghèo bị ảnh hưởng trực tiếp bởi COVID-19, các trường học chuẩn bị tổ chức dạy học trực tiếp trở lại sau dịch, các trung tâm bảo trợ trẻ em, nhà Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách…
Bên cạnh đó, PC Quảng Trị sẽ tổ chức triển khai những hoạt động như tặng thẻ bảo hiểm an toàn điện cho 106 khách hàng có hoàn cảnh khó khăn, làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện. Hỗ trợ công tác thí nghiệm máy biến áp của khách hàng. Miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp cho các doanh nghiệp bị ảnh hưởng trực tiếp bởi COVID-19. Trực tiếp thăm hỏi, cảm ơn và tặng quà khách hàng đã đồng hành, đóng góp cho sự phát triển của PC Quảng Trị. Theo đó, các đơn vị đã lập danh sách khách hàng được nhận quà của từng chương trình và tổ chức tặng quà đến khách hàng đúng thời gian, địa điểm quy định. Việc tặng quà được thực hiện trang trọng, thể hiện được sự tri ân, sẻ chia của ngành điện đối với khách hàng, đồng thời đảm bảo an toàn về phòng, chống dịch.
Trong “Tháng tri ân khách hàng”, ngoài các hoạt động thăm, tặng quà, PC Quảng Trị còn tiến hành kiểm tra, bảo dưỡng, sửa chữa 7 công trình điện phục vụ an sinh xã hội đã được đầu tư xây dựng trên các địa bàn. Đó là các công trình “Thắp sáng đường quê” ở Phường 4, phường Đông Giang, thành phố Đông Hà; xã Gio Mỹ, huyện Gio Linh; thôn Xá Min, xã Vĩnh Ô, huyện Vĩnh Linh; thôn Bích Giang, xã Cam Hiếu, huyện Cam Lộ; thôn An Lộng, Hữu Hòa, xã Triệu Hòa, huyện Triệu Phong. Hỗ trợ thí nghiệm trạm biến áp đến hạn kiểm định cho khách hàng lớn bị ảnh hưởng COVID-19 và tổ chức thăm hỏi tri ân các khách hàng lớn, khách hàng quan trọng trên địa bàn.
Với thông điệp “Trao niềm tin, gửi yêu thương” trong dịp này, PC Quảng Trị đã tổ chức thăm hỏi và tặng quà cho các cháu ở Trung tâm Mái ấm tình hồng và thăm hỏi, tặng quà hộ gia đình bà Trần Thị Thành ở Cam Lộ là hộ nghèo được EVN hỗ trợ xây nhà tình nghĩa. Tổ chức thăm hỏi người già neo đơn, trẻ em mồ côi do người thân, cha, mẹ mất vì nhiễm COVID-19. Tổng kinh phí dành cho các hoạt động tri ân khách hàng năm 2021 của PC Quảng Trị là hơn 300 triệu đồng.
Là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp điện năng phục vụ đời sống Nhân dân và phát triển kinh tế - xã hội, PC Quảng Trị luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng điện và chất lượng dịch vụ khách hàng. Cùng với đó, “Tháng tri ân khách hàng” được tổ chức hằng năm là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để EVNCPC hoàn thành nhiệm vụ. Với những hoạt động thiết thực, cùng chung tay chống dịch, góp phần san sẻ phần nào khó khăn của cộng đồng, trên hết là hướng đến sự an toàn, quyền lợi cho khách hàng, khẳng định “Khách hàng là trung tâm” để phục vụ.
(Nguồn: Báo Quảng Trị)