Đưa vào hoạt động phòng tiêm chủng vắc xin cơ sở 2 tại thị trấn Lao Bảo

Thái Dương |

Ngày 9/12/2020, Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh đưa vào sử dụng phòng tiêm chủng vắc xin cơ sở 2 tại thị trấn Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị).

Phòng tiêm chủng vắc xin cơ sở 2 đi vào hoạt động nhằm mục đích nâng cao tỉ lệ tiêm chủng phòng bệnh chủ động cho người dân vùng xâu, vùng xa, vùng biên giới nhằm giúp người dân, đặc biệt là trẻ em trong độ tuổi tiêm chủng phòng tránh các dịch bệnh nguy hiểm, tạo điều kiện cho người dân trên địa bàn huyện Hướng Hóa và các khu vực lân cận được hưởng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại ngay tại địa phương, giảm chi phí đi lại...

Phòng tiêm chủng vắc xin cơ sở 2 đi vào hoạt động giúp người dân vùng cao được hưởng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại ngay tại địa phương-Ảnh: Thái Dương
Phòng tiêm chủng vắc xin cơ sở 2 đi vào hoạt động giúp người dân vùng cao được hưởng các dịch vụ tiêm chủng hiện đại ngay tại địa phương-Ảnh: Thái Dương

Trước mắt, phòng tiêm chủng hoạt động thường xuyên vào các ngày thứ 2 và thứ 3 hằng tuần. Mọi người dân trên địa bàn có nhu cầu tiêm chủng, có thể liên hệ phòng tiêm (qua số điện thoại 02333726868) sẽ được tư vấn và hẹn lịch đến tiêm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hơn 100.000 người dân Nga đã tiêm vắcxin Sputnik-V ngừa COVID-19

PV |

Bộ trưởng Y tế Nga Mikhail Murashko cho biết Sputnik-V hiện được xếp trong số các vắcxin ứng cử viên hàng đầu sắp kết thúc thử nghiệm lâm sàng và bắt đầu sản xuất hàng loạt trong danh sách của WHO.

Bé gái 2 tháng tuổi tử vong sau khi tiêm vắc-xin 5 trong 1

PV (tổng hợp) |

Sau khi tiêm vắc-xin 5 trong 1 (mũi 1) một bé gái 2 tháng tuổi có các biểu hiện bất thường đã được người nhà đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Sơn La cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó.

Mỹ tiêm miễn phí vaccine COVID-19 cho người dân

Hoàng Gia |

Chính quyền liên bang Mỹ ngày 16/9 đã phác thảo kế hoạch phân phối miễn phí vaccine phòng COVID-19 cho tất cả người dân Mỹ.

Sẽ tiêm chủng bạch hầu cho hơn 8 ngàn người ở các vùng có dịch

Xanh EWEC |

Sở Y tế Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa lập kế hoạch tiêm chủng vaccine bạch hầu trong tháng 9 và tháng 10/2020 cho người dân ở 5 xã có ca bệnh bạch hầu trên địa bàn tỉnh này, với 8.200 người từ 49 tháng tuổi đến 40 tuổi.