Dùng điện thoại khi đang cắm sạc, người phụ nữ bị điện giật tử vong

T. Thủy |

Một người phụ nữ Thái Lan đã bị tử vong khi đang nằm trên giường ngủ, nguyên nhân do bà sử dụng điện thoại trong lúc đang cắm sạc rồi bị điện giật.

Một người phụ nữ Thái Lan đã bị tử vong khi đang nằm trên giường ngủ, nguyên nhân do bà sử dụng điện thoại trong lúc đang cắm sạc rồi bị điện giật.

Bà Yooyen Saenprasert, 54 tuổi, được phát hiện đã tử vong khi nằm trên giường ngủ tại nhà riêng ở tỉnh Udon Thani, đông bắc Thái Lan. Khi được phát hiện, thi thể của bà vẫn cầm trên tay một chiếc điện thoại đang được cắm sạc.

 

Bà Yooyen Saenprasert tử vong trên giường ngủ vì bị điện giật do sử dụng smartphone trong lúc đang cắm sạc.

Theo chồng của Yooyen, bà có sở thích nằm trên giường và chơi game trên smartphone vào mỗi buổi tối để thư giãn trước khi đi ngủ.

Vào buổi tối xảy ra vụ việc, chồng của bà Yooyen, Prasit Saenprasert, 54 tuổi, đã để vợ mình ở nhà một mình để đi kiểm tra ao nuôi cá của gia đình. Khi trở về nhà, ông Prasit đã nhìn thấy vợ mình bất tỉnh trên giường ngủ với những vết bỏng trên cánh tay.

Xe cấp cứu và các nhân viên y tế đã được gọi đến hiện trường, nhưng các bác sĩ cho biết bà Yooyen đã tử vong ít nhất 4 tiếng trước khi được phát hiện. Nguyên do tử vong được xác định là bà Yooyen đã bị điện giật vì sử dụng smartphone trong lúc cắm sạc.

Người chồng Prasit đã rất đau khổ, vì chiếc điện thoại gây ra cái chết cho bà Yooyen là món quà mà ông đã mua tặng người vợ của mình nhân dịp sinh nhật, chỉ 2 ngày trước khi vụ tai nạn xảy ra. Ông Prasit đã không thể ngờ rằng món quà của mình lại là thứ đã khiến cho người vợ qua đời.

"Vợ tôi không hề di chuyển khi tôi cố gắng gọi bà ấy dậy. Tôi đã biết được điều gì đó rất nghiêm trọng đã xảy ra", ông Prasit chia sẻ. "Chúng tôi chỉ có nhau, chúng tôi không có con cái gì. Tôi mới mua chiếc điện thoại này cách đây 2 ngày cho bà ấy và không thể tin được điều này đã xảy ra".

"Bà ấy thích chơi game trên điện thoại vào buổi tối trước khi đi ngủ. Chúng tôi không biết được rằng điều này lại nguy hiểm đến như vậy", ông Prasit cho biết thêm.

Tuy nhiên, chưa rõ loại smartphone đã gây ra cái chết của bà Yooyen và ông Prasit đã mua tặng cho vợ mình một chiếc điện thoại mới hay đã qua sử dụng.

Sử dụng smartphone khi đang cắm sạc là một hành động nguy hiểm, nhưng không ít người đang mắc phải.

Sử dụng điện thoại để chơi game, nghe nhạc hoặc lướt web khi đang cắm sạc là thói quen của không ít người, tuy nhiên, ít ai biết được rằng đây là một hành động nguy hiểm chết người.

Trên thực tế, đã có những tai nạn thương tâm và dẫn đến chết người vì điện thoại bị rò điện hoặc bất ngờ phát nổ trong lúc đang cắm sạc. Tại Việt Nam, cũng từng ghi nhận không ít trường hợp người dùng tử vong hoặc bị thương nặng do bị giật điện vì sử dụng điện thoại trong lúc đang cắm sạc./.

(Nguồn: Dân Trí)

TAGS

Tiêm 49.850 liều vắc xin phòng, chống bệnh viêm da nổi cục trên đàn trâu, bò

Thanh Lê |

Để kịp thời dập tắt dịch bệnh và phòng lây lan trên diện rộng, Sở Nông nghiệp và PTNT vừa ban hành Kế hoạch triển khai tiêm phòng khẩn cấp vắc xin phòng, chống bệnh viêm da nổi cục (VDNC) trên đàn trâu, bò toàn tỉnh.

iPhone 6 phát nổ, người đàn ông đòi Apple bồi thường gần 2 tỷ đồng

Hải Phong |

Apple đang bị kiện bởi một người đàn ông tên Robert Franklin ở hạt Hopkins, Texas. Nguyên do là chiếc iPhone 6 của Franklin phát nổ gây thương tích ở mắt và cổ tay.

Nữ sinh lớp 6 nổ súng tại trường học khiến 3 người bị thương

Thanh Mai |

Giới hữu trách cho hay đang tìm hiểu động cơ của vụ nổ súng và bằng cách nào một học sinh lớp 6 có thể tiếp cận vũ khí.

Đông Hà: Dịch tả lợn Châu Phi xuất hiện trở lại, bệnh viêm da nổi cục tăng cao

Hải Phi |

UBND thành phố Đông Hà vừa công bố dịch tả lợn Châu Phi trên địa bàn Phường 3, đồng thời cảnh báo vùng dịch uy hiếp đối với các vùng lân cận.