Dừng việc tựu trường để phòng, chống COVID-19

Quang Đăng |

Sở Giáo dục & Đào tạo tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản đề nghị các đơn vị trong ngành dừng việc tựu trường của trẻ em mầm non, học sinh tiểu học, THCS, THPT và học viên các trung tâm giáo dục nghề nghiệp – giáo dục thường xuyên cho đến khi có thông báo mới.

Cùng với nội dung kể trên, Sở Giáo dục & Đào tạo chỉ đạo tạm dừng hoạt động của các trung tâm tin học, ngoại ngữ, giáo dục kỹ năng sống, trung tâm hỗ trợ và phát triển giáo dục hòa nhập, các cơ sở dạy thêm và học thêm, các đơn vị tư vấn du học trên địa bàn kể từ hôm nay 28/8/2021 cho đến khi có thông báo mới.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Hiện nay, tình hình COVID-19 tại nhiều tỉnh, thành trong cả nước, đặc biệt gần đây ở hai tỉnh lân cận là Thừa Thiên Huế và Quảng Bình đang diễn biến rất phức tạp, có nhiều ca dương tính mới, tốc độ lây lan nhanh. Trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã ghi nhận nhiều ca bệnh trong khu cách ly tập trung, ca lây nhiễm trong cộng đồng, trong đó một số ca được phát hiện sau khi đã kết thúc thời gian cách ly tập trung theo quy định. Nguy cơ bùng phát dịch bệnh trên địa bàn tỉnh là rất cao. Việc tạm dừng một số hoạt động đầu năm học để phòng, chống COVID-19 là cần thiết.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Tạm dừng giao lưu, buôn bán với tàu thuyền và thuyền viên tỉnh Quảng Bình

Minh Đức |

Ngày 26/8/2021, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống COVID-19 tỉnh Hoàng Nam đi kiểm tra công tác phòng, chống COVID-19 tại các chốt kiểm dịch y tế ở Cảng cá Cửa Việt, Cảng cá Cửa Tùng và Tổ 2 thuộc chốt kiểm tra y tế Quốc lộ 1 giáp với tỉnh Quảng Bình.

Dừng cấp chủ trương đầu tư để đánh giá tổng thể tác động môi trường

Trường Sơn |

Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị vừa có văn bản yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo UBND tỉnh Quảng Trị không xem xét việc cấp chủ trương đầu tư các dự án điện gió mới, khi chưa có đánh giá tổng thể tác động môi trường.

Quảng Trị tạm dừng việc cấp chủ trương đầu tư dự án điện gió

Hưng Thơ |

Tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng việc cấp chủ trương đầu tư các dự án điện gió khi chưa hoàn thành việc đánh giá tổng thể tác động môi trường phát triển các dự án năng lượng.

Doanh nghiệp phía Nam lo lắng khi dừng hoạt động kéo dài

Thanh Mai |

Từ đợt dịch lần thứ 4 bùng phát, nhiều doanh nghiệp đang lo mất đơn hàng vì không thể sản xuất.