Em bé 7 tuổi tử vong vì vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại

Thanh Mai |

Một cháu bé 7 tuổi huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ đã bị điện giật tử vong khi đeo tai nghe lúc đang sạc điện thoại.

Ngày 11/8, mạng xã hội xôn xao khi một cháu bé 7 tuổi bị điện giật tử vong khi vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại, thời điểm này trời có mưa, sấm chớp. Vụ việc đau lòng xảy ra vào khoảng 19h ngày 11/8, tại khu 11, xã Hoàng Xá, huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ. Nạn nhân là cháu N.H.L.N..

Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: MXH)
Ngôi nhà xảy ra vụ việc đau lòng (Ảnh: MXH)

Theo đại diện chính quyền xã Hoàng Xá (huyện Thanh Thủy, tỉnh Phú Thọ), ngay sau khi nhận được tin báo của gia đình, xã đã cử lực lượng công an xuống gia đình nạn nhân để xác minh, bảo vệ hiện trường và báo cáo lên cấp trên.

Khám nghiệm hiện trường và thông tin từ gia đình, cơ quan điều tra bước đầu nhận định, cháu bé vừa đeo tai nghe vừa sạc điện thoại nên bị điện giật tử vong. Cơ quan chức năng đã tiến hành thủ tục bàn giao thi thể cháu bé cho gia đình an táng theo tục lệ của địa phương.

(Nguồn: Phụ nữ mới)

TAGS

Một bé trai tử vong nghi do bị giật khi sạc điện thoại

Hoàng Nguyên |

Ngày 21/7/2021 trong lúc mưa to, một bé trai 7 tuổi đã tử vong, nguyên nhân có thể do bị điện giật trong lúc sạc điện thoại.

Dùng điện thoại khi đang cắm sạc, người phụ nữ bị điện giật tử vong

T. Thủy |

Một người phụ nữ Thái Lan đã bị tử vong khi đang nằm trên giường ngủ, nguyên nhân do bà sử dụng điện thoại trong lúc đang cắm sạc rồi bị điện giật.

Vừa sạc điện thoại vừa chơi game, một thiếu niên bị nổ nát bàn tay

Đậu Tất Thành |

Một nạn nhân tại Bình Phước bị nát bàn tay, nghi do vừa sạc điện thoại, vừa chơi game khiến điện thoại phát nổ.

Các nhà tài trợ quốc tế hỗ trợ Quảng Trị làm sạch bom mìn

Nguyên Lý |

Đến tháng 9/2020, tỉnh Quảng Trị có khoảng 187 triệu m2 đất được giải phóng an toàn khỏi bom mìn và vật liệu nổ; 720.000 bom mìn và vật liệu nổ đã được phát hiện, phá hủy.