Gần 170 học sinh miền núi được tặng quà, khám mắt

Trúc Phương |

Ngày 27/8, Chi đoàn Báo Quảng Trị phối hợp với Chi đoàn Bệnh viện Mắt Quảng Trị tổ chức chương trình “Nâng bước em đến trường” cho học sinh tại Trường Tiểu học thị trấn Krông Klang, huyện Đakrông. 

Tại chương trình, ban tổ chức đã trao 180 suất quà cho các học sinh, trong đó có 14 suất quà cho các em có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn của nhà trường. Bên cạnh đó, các em còn được khám, kiểm tra mắt miễn phí.

Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Krông Klang - Ảnh: L.T
Trao quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trường Tiểu học thị trấn Krông Klang - Ảnh: L.T

Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Krông Klang Hoàng Tuấn Kiệt cho biết, hầu hết học sinh của trường là người dân tộc thiểu số, hoàn cảnh gia đình khó khăn. Thế nên những món quà mà hai chi đoàn trao tặng hôm nay thực sự cần thiết, giúp các em có thêm điều kiện học tập tốt hơn.

Ngoài tặng quà, ban tổ chức chương trình còn khám mắt cho học sinh - Ảnh: L.T
Ngoài tặng quà, ban tổ chức chương trình còn khám mắt cho học sinh - Ảnh: L.T

Em Hồ Thị Khới, học sinh lớp 5E xúc động chia sẻ: “Em cảm thấy rất vui vì nhận được quà từ các anh chị. Năm học này đã có cặp mới, sách vở mới đến trường, em xin hứa sẽ học thật tốt để không phụ tấm lòng của mọi người”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Tặng hơn 2.100 sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho học sinh miền núi Hướng Hóa

Tú Linh |

Tập đoàn Công nghệ MK (Hà Nội), Công ty TNHH Tùy Tâm (Đồng Nai) vừa tổ chức tặng sách giáo khoa và đồ dùng học tập cho học sinh các khối 1, 2, 3, 6 và 7 của Trường Tiểu học và THCS Hướng Việt và Trường Tiểu học và THCS A Xing (huyện Hướng Hoá, Quảng Trị).

Hướng Hoá: Khai giảng lớp học bồi dưỡng kỹ năng cho thiếu nhi miền núi

Phan Bảo Phú |

Ngày 05/7, Ban Chấp hành Huyện đoàn Hướng Hóa (Quảng Trị) khai giảng “lớp học yêu thương bồi dưỡng kỹ năng và tiếng Anh miễn phí cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn” trên địa bàn 12 xã, thị trấn trong huyện. 

5000 cuốn sách văn học tặng học sinh miền núi Hướng Hoá

Huệ Năng |

Thông tin từ Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị, đơn vị vừa kết nối, huy động được 5.000 cuốn sách văn học dành tặng cho học sinh một số trường ở huyện Hướng Hoá (Quảng Trị).

Xã miền núi Vĩnh Hà đón Bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới

Mỹ Hằng |

Xã Vĩnh Hà, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) vừa tổ chức lễ đón Bằng công nhận đạt chuẩn nông thôn mới (NTM) năm 2021. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng dự lễ.