Gần 7.000 bộ áo dài được trao cho phụ nữ nghèo

Mai Lâm |

Chương trình “Áo dài yêu thương” do Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) tỉnh Quảng Trị phát động vừa được lựa chọn là 1 trong 10 công trình lọt vào vòng bình chọn trực tuyến để lấy ý kiến rộng rãi của cán cán bộ, hội viên phụ nữ trong tỉnh về công trình/phần việc tiêu biểu vì phụ nữ nghèo – vì môi trường xanh, sạch, đẹp của Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị.

Sau 4 tháng phát động (từ 1/11/2021 đến 28/2/2022), chương trình “Áo dài yêu thương” của LĐLĐ tỉnh đã quyên góp được gần 7.000 bộ áo dài do nữ đoàn viên, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của 476 công đoàn cơ sở trên địa bàn tỉnh ủng hộ. Đối tượng được trao tặng áo dài từ chương trình là nữ công nhân lao động, hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn tại các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, địa bàn dân cư...

Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao 400 bộ áo dài huy động được từ Chương trình “Áo dài yêu thương” cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh -Ảnh: M.L
Đại diện lãnh đạo Liên đoàn Lao động tỉnh trao 400 bộ áo dài huy động được từ Chương trình “Áo dài yêu thương” cho Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh -Ảnh: M.L

Áo được trao tặng đều đảm bảo chất lượng còn trên 70%, trong đó,  có nhiều chiếc áo mới. Những bộ áo dài được giặt sạch sẽ, là thẳng, gấp gọn gàng và đóng gói cẩn thận vào từng túi nhỏ, trên mỗi túi áo dài đều ghi rõ chiều cao, cân nặng để người nhận áo dễ dàng nhận biết kích cỡ phù hợp.

Chương trình tạo sự lan tỏa rộng khắp, thể hiện tình yêu thương, tinh thần đoàn kết của các tầng lớp phụ nữ trong tỉnh.

 (Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Hơn 1.250 “Áo dài yêu thương” tặng phụ nữ nghèo

Huyền Trang – Bích Liên |

Ngày 2/3, Hội LHPN tỉnh Quảng Trị tổ chức tiếp nhận “Áo dài yêu thương” từ Công đoàn Viên chức tỉnh để trao tặng cho hội viên phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Chia sẻ yêu thương với phụ nữ nghèo

Hiếu Giang |

Xác định công tác chăm lo đời sống cho hội viên phụ nữ, đặc biệt là phụ nữ nghèo, có hoàn cảnh khó khăn là một trong những nhiệm vụ trọng tâm trong công tác hội, nhiều năm qua, hội liên hiệp phụ nữ (LHPN) các cấp trên địa bàn huyện Hải Lăng (Quảng Trị) đã vận động các nhà hảo tâm và hội viên đóng góp kinh phí, ngày công tổ chức nhiều mô hình, hoạt động nhân đạo từ thiện sôi nổi hướng đến những mảnh đời khó khăn. Câu lạc bộ Thiện nguyện phụ nữ xã Hải Phú, thuộc Hội LHPN xã Hải Phú là một mô hình điển hình.

Vĩnh Linh: Trao 175 suất quà Tết cho phụ nữ nghèo

Nguyễn Trang |

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền dân tộc, hôm nay 14/1, Hội LHPN huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) tổ chức trao 175 suất quà cho hội viên, phụ nữ thuộc diện hộ nghèo, có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn.

Phụ nữ nghèo trả lại 10 triệu đồng cho người đánh mất

Nguyễn Trang |

Thông tin từ Công an xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết vừa bàn giao lại số tiền 10 triệu đồng do chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1984), trú tại thôn Phường Duyệt, xã Vĩnh Tú nhặt được vào sáng 3/11.