Gia đình Phật tử Phước Huệ tiếp tục gây quỹ từ thiện thực hiện Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương

Bội Nhiên |

Chương trình Xuân chia sẻ- Tết yêu thương gây quỹ từ thiện của Gia đình Phật tử Phước Huệ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị được tổ chức vào tối 15 tháng Chạp năm Nhâm Dần 2022 đã thu về hơn 60 triệu đồng nhằm mục đích cùng cộng đồng mang lại Tết đủ đầy, no ấm, an lạc với những người có hoàn cảnh khó khăn.

Với mục đích gây quỹ để giúp đỡ học sinh nghèo, chuẩn bị 300 suất quà hỗ trợ những người bệnh phải ở lại bệnh viện trong dịp Tết và duy trì Nồi cháo tình thương ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh, Chương trình Xuân chia sẻ- Tết yêu thương của Gia đình Phật tử Phước Huệ đã nhận được sự ủng hộ của sư cô Thích Nữ Chơn Ân, Đại đức trụ trì chùa Đông Hà, Huynh trưởng cấp Tấn Lê Văn Thảo-Trưởng Ban Bảo trợ Gia đình Phật tử tỉnh Quảng Trị, đạo hữu Nguyễn Văn Lực, Huynh trưởng Trần Văn Thu-Trưởng Phân ban Gia đình Phật tử Phước Huệ, sự tham gia biểu diễn văn nghệ của các nghệ sĩ, sự ủng hộ tác phẩm của một số họa sĩ và nhà điêu khắc, sự tham dự của các thiện nam và tín nữ, các đoàn sinh, oanh vũ cùng nhiều nhà hảo tâm trên địa bàn thành phố Đông Hà.
Qua các nội dung của chương trình, đã có 2 bức tranh và 1 bức phù điêu gỗ, 1 chậu cây cảnh được đấu giá thành công, đồng thời chương trình đã nhận được những đóng góp bằng tiền mặt của các nhà hảo tâm với tổng số tiền hơn 60 triệu đồng.

Đây là lần thứ 6 Gia đình Phật tử Phước Huệ, thành phố Đông Hà, tỉnh Quảng Trị tổ chức Chương trình Xuân chia sẻ- Tết yêu thương gây quỹ từ thiện ngay trước ngưỡng cửa của Tết cổ truyền với mong muốn thiết thực góp sức cùng tất cả mọi người trên quê nhà bước vào mùa Xuân an lạc.

Trao hỗ trợ học sinh nghèo
Trao hỗ trợ học sinh nghèo
Sư cô Thích Nữ Chơn Ân trao số tiền ủng hộ Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương
Sư cô Thích Nữ Chơn Ân trao số tiền ủng hộ Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương
Huynh trưởng cấp Tấn Lê Văn Thảo và đạo hữu Nguyễn Văn Lực trao số tiền ủng hộ Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương
Huynh trưởng cấp Tấn Lê Văn Thảo và đạo hữu Nguyễn Văn Lực trao số tiền ủng hộ Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương
Một tiết mục văn nghệ tại Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương
Một tiết mục văn nghệ tại Chương trình Xuân chia sẻ-Tết yêu thương

TAGS

Thủ tướng yêu cầu tăng cường phòng chống COVID-19 dịp tết và mùa lễ hội

Thanh Mai |

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu các địa phương tăng cường chỉ đạo và kiểm tra dịch bệnh tại các cửa khẩu.

Cảnh báo nhiều nguy cơ từ tình trạng học sinh tự chế pháo nổ dịp Tết

PV |

Thực hiện đợt cao điểm tấn công, trấn áp tội phạm, đảm bảo an ninh trật tự phục vụ Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, khoảng 1 tháng qua, Công an tỉnh Thái Nguyên đã phát hiện, bắt giữ, xử lý 32 vụ việc, vụ án liên quan đến pháo, thu giữ hơn 130 kg pháo các loại và trên 12 kg thuốc pháo...

Ngắm linh vật mèo Tết Quý Mão ở một số tỉnh, thành Việt Nam

Thanh Mai |

Một số linh vật có hình dáng hài hước không giống với phiên bản mèo thật, gây chú ý trên mạng xã hội.

Đông Hà: “Phiên chợ 0 đồng” hỗ trợ quà Tết cho 230 hội viên phụ nữ nghèo

Đức Việt |

Ngày 8/1, Hội LHPN TP. Đông Hà (Quảng Trị) tổ chức “Phiên chợ 0 đồng” để hỗ trợ phụ nữ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn đón Tết.