Thừa Thiên - Huế:

Hàng trăm cán bộ chiến sĩ công an tham gia hiến máu tình nguyện

Trường Sơn |

Ngày 22/7, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên - Huế phối hợp với Trung tâm huyết học, truyền máu – Bệnh viện Trung ương Huế tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021.

Trong đợt hiến máu lần này có hơn 200 đồng chí đoàn viên, thanh niên đăng ký tham gia. Tại buổi hiến máu, Đoàn thanh niên Công an tỉnh Thừa Thiên Huế phối hợp với các y, bác sĩ đảm bảo đầy đủ các điều kiện trong quá trình thực hiện hiến máu cũng như quy định về phòng chống dịch.

...
...
Các cán bộ chiến sĩ Công an tỉnh Thừa Thiên – Huế đăng kí hiến máu tình nguyện.

....
....
Tất cả các cán bộ chiến sĩ công an tham gia hiến máu tình nguyện đều được kiểm tra sức khỏe trước khi tiến hành hiến máu.
...
...
Lần lượt các chiến sĩ công an đang hiến máu...
...
...
Việc tổ chức các đợt hiến máu tình nguyện là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực.
...
...
Ngoài ra, hoạt động này nhằm kịp thời giúp đỡ, chia sẻ những giọt máu hồng, đem lại nguồn sống, niềm hy vọng và hạnh phúc cho các bệnh nhân đang cần máu trong cấp cứu và điều trị.

TAGS

Một bé trai tử vong nghi do bị giật khi sạc điện thoại

Hoàng Nguyên |

Ngày 21/7/2021 trong lúc mưa to, một bé trai 7 tuổi đã tử vong, nguyên nhân có thể do bị điện giật trong lúc sạc điện thoại.

Đà Nẵng trước giờ áp dụng “biện pháp mạnh” giãn cách

Vinh Thông |

Từ 12h trưa 22/7, TP. Đà Nẵng thực hiện đồng loạt nhiều biện pháp mạnh hơn trong phòng, chống dịch nhằm cắt đứt chuỗi lây nhiễm mới trong cộng đồng. Chính quyền thành phố yêu cầu người dân ở trong nhà, chỉ được ra ngoài khi cần thiết.

Trong thời gian điều trị tại nhà, F0 có thể uống thuốc gì khi bị sốt?

Thanh Mai |

Dưới đây là một số hướng dẫn khi tự điều trị Covid-19 tại nhà cho các bệnh nhân không triệu chứng hoặc tình trạng nhẹ.

Kế hoạch đón người Quảng Trị ở TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam trở về quê

Mai Trang – Thế An – Minh Trí |

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Thủ tướng Chính Phủ về việc thực hiện các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch Covid - 19 tại thành phố Hồ Chí Minh, UBND tỉnh Quảng Trị chuẩn bị kế hoạch đón người Quảng Trị ở thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam đang có dịch trở về quê. Xung quanh vấn đề này, phóng viên Mai Trang có cuộc phỏng vấn đồng chí Hoàng Nam, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid - 19 tỉnh.