Hỗ trợ 17,5 triệu đồng cho giáo viên, học sinh mắc COVID-19 và F1

Anh Vũ |

Ngày 9/10/2021, Phó Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ (Quảng Trị) Nguyễn Tiến Long cho biết, đơn vị vừa trao số tiền hỗ trợ 17,5 triệu đồng (đợt 1) cho giáo viên, học sinh mắc COVID-19 và F1 tại các trường học trên địa bàn.

Cụ thể, trong đợt này Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Cam Lộ hỗ trợ 8 học sinh mắc COVID-19 số tiền 500.000đ/em; 100.000đ/trường hợp cho 135 học sinh và giáo viên là F1 trong đợt dịch COVID-19 từ ngày 27/4/2021 đến nay. Toàn bộ số tiền này do cán bộ, giáo viên ngành giáo dục và đào tạo huyện quyên góp nhằm kịp thời động viên, chia sẻ một phần khó khăn đối với các học sinh và giáo viên không may bị COVID-19 cũng như tiếp xúc gần với các ca bệnh.

Trao tượng trưng tiền hỗ trợ cho các trường có giáo viên, học sinh mắc COVID -19  và F1 - Ảnh: A.V
Trao tượng trưng tiền hỗ trợ cho các trường có giáo viên, học sinh mắc COVID -19 và F1 - Ảnh: A.V

“Hiện nay, chúng tôi đang kêu gọi cán bộ, giáo viên trong ngành cũng như các nhà hảo tâm tiếp tục ủng hộ để hỗ trợ thêm cho các giáo viên và học sinh này có điều kiện chữa bệnh, sớm ổn định sức khỏe, tinh thần để trở lại công việc giảng dạy và học tập”, ông Nguyễn Tiến Long thông tin thêm.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Cứu hộ thành công 3 người dân bị mắc kẹt do mưa lớn ở Cam Lộ

Lê Trường |

Sáng nay 8/10/2021, thông tin từ Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ (PCCC và CNCH) Công an tỉnh Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa cứu hộ thành công 3 người dân bị cô lập do mưa lớn và nước chảy xiết tại khu vực Đập tràn Suối 1 thuộc địa phận xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Huyện đoàn Cam Lộ hỗ trợ hàng hóa, tiền mặt cho lực lượng chống dịch và người dân

Trúc Phương |

Ngày 7/10/2021, Bí thư Huyện đoàn Cam Lộ (Quảng Trị) Nguyễn Thị Hoàng Oanh cho biết, đến thời điểm này, đơn vị đã vận động nhiều suất quà cùng tiền mặt với tổng trị giá 37 triệu đồng để hỗ trợ lực lượng chống dịch và người dân gặp khó khăn do COVID-19 trên địa bàn huyện.

Đầu tư 140 tỉ đồng xây dựng đường nối thị trấn Cam Lộ với các vùng trọng điểm kinh tế

Lê Trường |

Huyện Cam Lộ (Quảng Trị) vừa phê duyệt chủ trương đầu tư Dự án đường nối thị trấn Cam Lộ với các vùng trọng điểm kinh tế huyện với tổng mức đầu tư 140 tỉ đồng, trong đó vốn ngân sách trung ương hỗ trợ 120 tỉ đồng.

Cam Lộ, nhớ lại và đi tới

Đào Tâm Thanh |

Giờ đây, với riêng tôi, một con dân bình thường như hàng vạn người dân quê đang đứng trước cột mốc sự kiện 30 năm lập lại huyện Cam Lộ (Quảng Trị) từ một ngày đĩnh đạc giữa tháng 10/1991 đó, bỗng thấy bồi hồi như là chuyện của mình, như được chào đón cho riêng mình thêm tuổi ba mươi yêu dấu cùng quê hương...