Hỗ trợ 500 suất quà cho người dân 5 xã miền núi và ven biển huyện Vĩnh Linh

Nguyễn Trang |

Ngày 6/12, thông qua kênh Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị), Quỹ Cộng đồng phòng tránh thiên tai đã hỗ trợ 500 suất quà cho người dân gặp khó khăn thuộc 5 xã miền núi và ven biển huyện Vĩnh Linh.

Theo đó, trong đợt này, các xã: Vĩnh Ô, Vĩnh Khê, Vĩnh Hà, Vĩnh Thái, Kim Thạch sẽ có 100 hộ/ xã thuộc diện hộ nghèo, cận nghèo, hoàn cảnh khó khăn được nhận mỗi suất trị giá 172.000 đồng. Tổng kinh phí đợt hỗ trợ này là 86 triệu đồng. Sau khi tiếp nhận, các đơn vị kịp thời trao tận tay đến người dân vùng khó ổn định đời sống sau thiên tai, dịch bệnh.

Các địa phương tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Linh- Ảnh: NT
Các địa phương tiếp nhận nguồn hỗ trợ từ Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Vĩnh Linh- Ảnh: NT

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Gần 620 triệu đồng hỗ trợ sản xuất cho xã miền núi Vĩnh Ô

Nguyễn Trang |

Tiếp tục đẩy mạnh các chương trình hỗ trợ, nhất là về phát triển sản xuất hướng đến giảm nghèo bền vững cho các bản có tỉ lệ hộ nghèo cao vùng núi phía Tây, riêng trong năm 2021, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã bố trí kinh phí gần 620 triệu đồng đầu tư sinh kế cho 7 bản thuộc xã Vĩnh Ô.

Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến thăm, hỗ trợ các gia đình, nạn nhân bị tai nạn giao thông

Lê Minh |

Ngày 26/11, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị, Phó Trưởng Ban ATGT tỉnh Lê Đức Tiến thăm, động viên và tặng quà các gia đình nạn nhân bị tai nạn giao thông (TNGT) có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện Triệu Phong.

Cần hỗ trợ liên kết sản xuất cho tổ hợp tác và hợp tác xã

Lê Thiện |

Giai đoạn 2016 - 2020, HĐND tỉnh Quảng Trị ban hành một số chính sách phát triển sản xuất nông nghiệp và xây dựng nông thôn mới. Một trong các chính sách của HĐND tỉnh về sản xuất nông nghiệp là xác định 6 cây trồng và 2 con nuôi tạo sản phẩm chủ lực có lợi thế cạnh tranh của tỉnh Quảng Trị gồm lúa chất lượng cao, hồ tiêu, cà phê, cây ăn quả, dược liệu, gỗ rừng trồng, con tôm và con bò theo Nghị quyết số 03/2017/NQ-HĐND của HĐND tỉnh.

Hỗ trợ kinh phí hoạt động cho 9 câu lạc bộ di sản văn hóa phi vật thể

Đức Việt |

Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Trị vừa có quyết định hỗ trợ kinh phí hoạt động cho các câu lạc bộ (CLB) di sản văn hóa phi vật thể trên địa bàn.