Hỗ trợ cho người dân xã Hướng Tân phòng, chống COVID- 19 và gia đình bệnh nhân 832, 862

K.K.S |

Nhằm chung tay hỗ trợ các xã vùng khó có thêm điều kiện để phòng, chống COVID- 19, sáng nay 12/8/2020, đoàn tình nguyện viên của Câu lạc bộ Hoa phong lan tỉnh Quảng Trị đã tổ chức trao nhu yếu phẩm cho người dân xã Hướng Tân, huyện Hướng Hóa. Đây là địa bàn vùng dân tộc thiểu số có 2 ca mắc COVID-19 trong thời gian vừa qua.

Đoàn đã hỗ trợ gia đình bệnh nhân nhiễm COVID-19 Hồ Văn H. tại thôn Ruộng với số tiền 3 triệu đồng (Hồ Văn H. đã qua đời và hiện nay mẹ của anh cũng nhiễm COVID- 19 đang điều trị tại Bệnh viện Chuyên khoa Lao và Bệnh phổi tỉnh); trao cho người dân vùng ảnh hưởng dịch ở xã Hướng Tân một số nhu yếu phẩm gồm 500 kg gạo, 50 két mì tôm, hơn 250 chai nước rửa tay diệt khuẩn, gần 3.000 khẩu trang y tế, hơn 300 chai nước lọc…với tổng trị giá hơn 25 triệu đồng. Toàn bộ kinh phí hỗ trợ này là do hội viên Câu lạc bộ Hoa phong lan tỉnh Quảng Trị quyên góp được.

Câu lạc bộ Hoa phong lan tỉnh Quảng Trị trao tượng trưng số quà hỗ trợ cho người dân xã Hướng Tân bị ảnh hưởng bởi COVID - 19. Ảnh: K.K.S
Câu lạc bộ Hoa phong lan tỉnh Quảng Trị trao tượng trưng số quà hỗ trợ cho người dân xã Hướng Tân bị ảnh hưởng bởi COVID - 19. Ảnh: K.K.S

Hiện nay, Câu lạc bộ Hoa phong lan tỉnh Quảng Trị tiếp tục vận động hội viên ủng hộ bằng tiền mặt hoặc hoa phong lan rồi đem đấu giá để có kinh phí tổ chức các đợt hỗ trợ phòng, chống dịch bệnh ở địa bàn các vùng dân tộc thiểu số của huyện Hướng Hóa trong thời gian tới.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Khuyến cáo những sai lầm khi đeo khẩu trang phòng dịch

Thanh Mai |

Khi đeo khẩu trang cần để mặt xanh ra ngoài vì đặc tính của mặt này là có tính chống nước, không được đeo ngược phần gọng nhựa.

Động vật hoang dã tại Lào ngày càng bị suy giảm

Tổng hợp |

Số lượng nhiều loài động vật hoang dã tại Lào đang suy giảm nhanh chóng, nhiều loài đối mặt với nguy cơ tuyệt chủng, và nhiều loài khác, được ghi nhận là không còn được tìm thấy ở nước này.

Tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô tại thành phố Đông Hà

Q.H |

Thực hiện Chỉ thị số 14 của UBND tỉnh Quảng Trị, Sở Giao thông vận tải vừa có văn bản yêu cầu Trung tâm Quản lý bến xe khách tỉnh và các đơn vị kinh doanh vận tải hành khách trên địa bàn tạm dừng toàn bộ hoạt động vận chuyển hành khách bằng xe ô tô tại thành phố Đông Hà kể từ 19 giờ, ngày 10/8/2020 cho đến khi có thông báo mới.

Thêm 2 ca dương tính SARS-CoV-2, Quảng Trị phong tỏa thêm 3 khu vực

Hưng Thơ |

3 địa điểm được phong tỏa tạm thời gồm 2 khu dân cư tại TP.Đông Hà và 1 khu vực ở Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị.


10 việc bố mẹ nên “ép” con làm càng sớm càng tốt

Hoàng Thủy |

Giáo dục con trẻ luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu của các bậc phụ huynh. Để nuôi dạy con cái thành công hưởng lợi suốt đời, bố mẹ phải chọn được cho mình những cách giáo dục con đúng đắn và sáng suốt, dưới đây là 10 việc bố mẹ nên “ép” con làm càng sớm càng tốt.