Hỗ trợ nơi ăn, nghỉ cho 100 thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ

Tú Linh |

Hưởng ứng lời kêu gọi của Ủy ban MTTQ Việt Nam thị xã Quảng Trị về việc tổ chức "Gian hàng nghĩa tình và bữa ăn 0 đồng" trong 2 ngày 12, 13/7, nhằm giúp đỡ các cựu chiến binh và thân nhân gia đình thương binh, liệt sĩ có khó khăn khi về tham dự các hoạt động tri ân, tưởng niệm kỷ niệm 50 năm sự kiện 81 ngày đêm chiến đấu bảo vệ Thành Cổ Quảng Trị (1972-2022) và 75 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ 27/7 (1947-2022), Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Quảng Trị quyết định hỗ trợ bữa ăn và nơi nghỉ ngơi cho 100 người trong thời gian trên.

Hiệu trưởng Trường Tiểu học Nguyễn Trãi Nguyễn Thị Bảy cho biết, việc hỗ trợ này là một hoạt động của "Gian hàng nghĩa tình và bữa ăn 0 đồng". Để làm được công việc ý nghĩa trên, nhà trường đã sử dụng các phòng ở bán trú của học sinh để phục vụ đủ chỗ cho 100 người nghỉ lại. Nhà trường còn huy động tiền mặt và nhu yếu phẩm, tổ chức nấu các bữa ăn, cung cấp nước uống, sữa, bánh ngọt phục vụ miễn phí cho những người nói trên.

Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Quảng Trị dọn vệ sinh để đón 100 người đến ăn, nghỉ lại - Ảnh: Tú Linh
Giáo viên Trường Tiểu học Nguyễn Trãi, thị xã Quảng Trị dọn vệ sinh để đón 100 người đến ăn, nghỉ lại - Ảnh: Tú Linh

Đây là hoạt động tri ân của cán bộ, giáo viên nhà trường, hướng đến những ngày lễ lớn ý nghĩa của đất nước, của tỉnh, góp phần cùng với Nhân dân Quảng Trị tri ân công lao to lớn của thương binh, bệnh binh, thân nhân liệt sĩ trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Hỗ trợ cho vay đến 100 triệu đồng để đi lao động tại Hàn Quốc

B.A |

Chính phủ ban hành Nghị quyết số 83/NQ-CP ngày 8/7/2022 của về việc ký quỹ và hỗ trợ cho vay để ký quỹ đối với người lao động đi làm việc tại Hàn Quốc theo Chương trình cấp phép việc làm cho lao động nước ngoài của Hàn Quốc.

Hỗ trợ thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến cho tỉnh Salavan

Bảo Bình |

Tỉnh Quảng Trị vừa tổ chức bàn giao thiết bị phục vụ hội nghị trực tuyến hỗ trợ cho tỉnh Salavan (Lào).

Hỗ trợ thanh niên phát triển kinh tế

Nam Phương |

Nhằm hỗ trợ cho thanh niên phát triển kinh tế, thời gian qua, Tỉnh đoàn và Ngân hàng Chính sách xã hội (CSXH) cùng các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh Quảng Trị đã có các chính sách về vốn vay ưu đãi, qua đó giúp cho hàng nghìn thanh niên có điều kiện làm ăn, nâng cao chất lượng cuộc sống.

Đakrông: Hỗ trợ 320 suất ăn miễn phí cho thí sinh thi tốt nghiệp THPT

Lê Trường |

Sáng nay 7/7, thông tin từ Đoàn trường THPT Đakrông (Quảng Trị) cho biết, các thầy cô giáo, đoàn viên thanh niên nhà trường đã chuẩn bị sẵn sàng 320 suất ăn miễn phí hỗ trợ cho các thí sinh dự thi tại điểm thi Trường THPT Đakrông trong 2 ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022.