Học sinh Đakrông hân hoan nhận quà của Phó Thủ tướng Trương Hòa Bình

Minh Hiển |

Ngày 20/5/2020, Hội khuyến học huyện Đakrông đã tổ chức lễ trao học bổng của Phó Thủ tướng Thường trực Trương Hòa Bình cho 50 em học sinh tiêu biểu trên địa bàn huyện.

 
Trao học bổng cho các em học sinh vượt khó học giỏi 
Được biết, trong chuyến thăm huyện Đakrông vào dịp tết Nguyên Đán 2020, Phó thủ tướng Trương Hòa Bình đã ủy quyền cho Hội khuyến học huyện tổ chức trao học bổng cho các em học sinh đồng thời bày tỏ sự đồng cảm và chia sẻ với những khó khăn của học sinh dân tộc thiểu số, học sinh nghèo hiếu học trên địa bàn huyện.

Tuy nhiên do dịch bệnh Covid-19 kéo dài nên việc trao học bổng cho các em đến nay mới được thực hiện và là nguồn động viên lớn giúp các em khắc phục khó khăn tiếp tục tới trường. Theo đó, Hội khuyến học huyện đã trao 50 suất học bổng được trao cho 50 em học sinh bậc tiểu học và THCS mỗi suất trị giá 1 triệu đồng.

Trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2019

Hà Trang |

Với những đóng góp tích cực cho quê hương, 30 thanh niên đại diện cho hơn 127.000 thanh niên trong toàn tỉnh đã được trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” năm 2019 trong chương trình tuyên dương Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác và trao giải thưởng “Gương mặt trẻ tiêu biểu tỉnh Quảng Trị” được tổ chức vào sáng nay 19/5/2020 tại Khu lưu niệm Tổng Bí thư Lê Duẩn. Đến dự có Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị Lê Thị Lan Hương.

50 triệu đồng vốn hỗ trợ chăn nuôi bò sinh sản cho phụ nữ khuyết tật

Tú Linh |

Nhân kỷ niệm 130 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh 19/5 (1890-2020), sáng nay 19/5/2020, Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội Người khuyết tật, Nạn nhân da cam, Bảo trợ người khuyết tật và Bảo vệ quyền trẻ em (NKT,NNDC, BTNKT&QTE) tổ chức diễn đàn Chia sẻ niềm tin-nâng cao vị thế phụ nữ khuyết tật (PNKT).

Ngày hội hiến máu tình nguyện “Hiến máu an toàn – đẩy lùi COVID”

Thế An – Tạ Hưng |

Ngày 19/5, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh, Tỉnh đoàn Quảng Trị - Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh phối hợp với Trung tâm Huyết học - Truyền máu Bệnh viện Trung ương Huế đã tổ chức chương trình hiếu máu tình nguyện vưới chủ đề “Hiến máu an toàn – Đẩy lùi COVID”.

Cô giáo Lê Thị Lan Anh- tấm gương học tập và làm theo đạo đức Hồ Chí Minh

Lê Thị Kim Ngân |

Bác Hồ - Người đã dành trọn cuộc đời, tâm huyết của mình cho sự nghiệp giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Tư tưởng, đạo đức của người là một tấm gương sáng, mỗi khi soi vào đó, tâm hồn ta càng trong sáng hơn, hành vi của ta càng tốt đẹp hơn.