Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ tổ chức Chợ nhân đạo

Lê Trường |

Ngày 29.5.2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Cam Lộ (tỉnh Quảng Trị) đã tổ chức Chợ nhân đạo nhằm góp phần hỗ trợ thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu cho người dân có hoàn cảnh khó khăn do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19.

 

Chợ nhân đạo Cam Lộ đã hỗ trợ 300 phiếu đổi hàng với tổng trị giá 30 triệu đồng cho những người bị mất thu nhập do dịch bệnh covid-19, trong đó tập trung hỗ trợ nhóm lao động tự do có hoàn cảnh khó khăn, người nghèo, cận nghèo năm 2020, hộ gia đình có người khuyết tật, người già trên 65 tuổi hoặc ốm đau kinh niên, hộ gia đình có phụ nữ mang thai, đang nuôi con nhỏ dưới 12 tháng, phụ nữ đơn thân.

Các đối tượng hưởng lợi được phát phiếu đổi hàng miễn phí để trao đổi các mặt hàng có sẵn như lương thực, thực phẩm và nhu yếu phẩm thiết yếu. Các mặt hàng này được Hội Chữ thập đỏ tỉnh hỗ trợ và nguồn vận động các tổ chức, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong cả nước.

Những sai lầm khi sử dụng bạt phủ ô tô mà nhiều tài xế mắc phải

Kiên Văn |

Được biết đến là tấm khiên chắn, giúp bảo vệ lớp sơn xe khi trời nắng nóng nhưng sử dụng đúng bạt phủ ô tô là điều mà không phải ai cũng rành.

Lưu ý trong đăng ký xét tuyển và xét tuyển thẳng đại học, cao đẳng

Việt Hà |

Đối với các thí sinh đủ điều kiện xét tuyển thẳng theo quy định, phải nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển thẳng tại Sở Giáo dục và Đào tạo trước ngày 20/7/2020.

Quảng Trị kêu gọi đầu tư cơ sở lưu trú đạt chuẩn tại huyện đảo Cồn Cỏ

Anh Tuấn |

Du lịch biển đảo của Quảng Trị có nhiều bước phát triển, số lượng du khách bằng đường biển tăng đột biến, chỉ trong tháng 4 và tháng 5/2019, tỉnh đã 4 lần đón du thuyền Panorama II.

Sẽ trồng thêm hơn 1 hecta hoa dã quỳ ở Hướng Phùng

YMS |

Ngày 26/5/2020, Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị có buổi làm việc với cô Nguyễn Thị Nga - giáo viên Trường Tiểu học Hướng Phùng (Hướng Hoá, Quảng Trị) về việc phát triển, mở rộng diện tích hoa dã quỳ ở địa bàn xã Hướng Phùng thông qua mô hình hợp tác hộ gia đình.