Hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương”

Hữu Thái |

Hướng đến kỷ niệm 23 năm ngày Gia đình Việt Nam 28/6 (2001 - 2024), ngày 25/6, Trung tâm VHTT-TDTT huyện Triệu Phong, tỉnh Quảng Trị phối hợp với Hội LHPN huyện tổ chức hội thi “Bữa cơm gia đình, ấm áp yêu thương” năm 2024 với chủ đề “Chấm dứt bạo lực, vun đắp yêu thương”.

Tham gia hội thi có 18 gia đình. Các đội chuẩn bị mâm cơm gia đình với khẩu phần 4 người ăn, nguyên liệu chế biến do gia đình tham gia dự thi tự chuẩn bị, chế biến tại chỗ với trị giá không quá 300 nghìn đồng. Trong thời gian 60 phút, các đội thi sẽ nấu một mâm cơm gia đình, đảm bảo chất dinh dưỡng và có tính nghệ thuật cao.

Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội thi-Ảnh: Hữu Thái
Ban giám khảo chấm điểm mâm cơm của các đội thi-Ảnh: Hữu Thái


Kết thúc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 3 giải khuyến khích cho các đội thi.

Bà Võ Thị Ngọc Lan, Chủ tịch Hội LHPN huyện Triệu Phong cho biết: “Đây là cơ hội để các gia đình thể hiện sự khéo léo, gắn kết chặt chẽ. Mỗi món ăn, mỗi mâm cơm là một ý tưởng độc đáo riêng của từng đội dự thi nhưng tất cả đều hướng đến ý nghĩa chung đó là cùng nhau xây dựng gia đình hạnh phúc.

Đồng thời, hội thi còn là dịp để tuyên truyền, nâng cao nhận thức của người dân về việc xây dựng gia đình no ấm, bình đẳng, tiến bộ, hạnh phúc, phòng chống bạo lực gia đình”.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khai mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị lần thứ II năm 2024

Hoài Nhung |

Ngày 17/4, tại Nhà Văn hóa truyền thống các dân tộc Vân Kiều, Pa Kô huyện Đakrông, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch phối hợp với UBND huyện Đakrông tổ chức khai mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị lần thứ II năm 2024.

Sôi nổi hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”

Trúc Phương |

Ngày 11/4, Thư viện tỉnh Quảng Trị phối hợp với Phòng Giáo dục và Đào tạo TP. Đông Hà tổ chức hội thi Kể chuyện theo sách với chủ đề “Chúng em yêu hòa bình”. Đây là sự kiện nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam năm 2024.

Đội Trường THPT thị xã Quảng Trị đoạt giải Nhất hội thi câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh tỉnh Quảng Trị năm 2024

Tú Linh |

 

Ngày 16/3, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Quảng Trị, phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo chức vòng chung kết Hội thi câu lạc bộ, đội, nhóm tiếng Anh tỉnh Quảng Trị lần thứ 3 năm 2024.

Khai mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị năm 2023

Minh Đức |

Ngày 14/12, tại Nhà thi đấu thể thao huyện Hướng Hóa, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch Quảng Trị phối hợp với UBND huyện Hướng Hóa tổ chức khai mạc Hội thi Thể thao các dân tộc thiểu số tỉnh Quảng Trị lần thứ I-năm 2023.