Hội thi “Thanh niên nói không với ma túy” 2022

Bảo Phú |

BCH Đoàn Thanh niên xã Tân thành (Hướng Hóa, Quảng Trị) vừa phối hợp với Đoàn cơ sở Cục Hải quan tỉnh Quảng Trị, Đoàn Thanh niên phòng PV 04- Công an tỉnh Quảng Trị, tổ chức hội thi “Thanh niên nói không với ma túy”.

Hội thi giúp nâng cao nhận thức, trách nhiệm và ý thức chấp hành luật về phòng chống ma túy cho cán bộ, đoàn viên, thanh thiếu niên và nhân dân; tạo sự đồng thuận trong xã hội, góp phần tham gia đấu tranh phòng, chống ma túy trong thanh thiếu niên có hiệu quả.

Đổi mới công tác tuyên truyền, giáo dục cho thanh thiếu niên trong phòng, chống ma túy theo hướng hấp dẫn về hình thức, đa dạng và dễ hiểu về nội dung, gần gũi với đoàn viên thanh niên. Đề cao tính chủ động “tự giáo dục, tự rèn luyện” của thanh thiếu niên dưới sự định hướng của tổ chức Đoàn - Hội - Đội.

Hội thi lần này có 6 đội tham gia, hầu hết đến từ các thôn trong xã. Các đội sẽ trải qua 4 phần thi để tìm ra đội xuất sắc nhất. Hội thi này được đánh giá là một hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy, tệ nạn xã hội mang tính cấp thiết.

Được biết, trong thời gian qua, trên địa bàn huyện Hướng Hóa nói riêng và địa bàn tỉnh Quảng Trị nói chung, lực lượng chức năng đã tổ chức triệt phá hàng loạt những tụ điểm, những tổ chức buôn bán và sử dụng ma túy. 

Hội thi “Thanh niên nói không với ma túy” được tổ chức lần này cũng là một lời cảnh tỉnh và giúp cho thanh thiếu niên trên địa bàn huyện Hướng Hóa tránh xa tệ nạn ma túy.

Một số hình ảnh trong hội thi:

 
 
 
 

TAGS

Hội thi “Gia đình toàn mỹ năm 2022”

Bích Liên |

Hưởng ứng ngày Gia đình Việt Nam 28/6, UBND huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) phối hợp với tổ chức Tầm nhìn thế giới vừa tổ chức hội thi “Gia đình toàn mỹ năm 2022”.

1.770 hội viên phụ nữ tham gia hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến

Huyền Trang |

Sau gần 1 tháng phát động hội thi Dân vũ thể thao trực tuyến, Hội Liên hiệp phụ nữ (LHPN) tỉnh Quảng Trị đã nhận video dự thi của 137 đội, nhóm, câu lạc bộ với sự tham gia của hơn 1.770 cán bộ, hội viên phụ nữ. Hội thi trở thành hoạt động văn hóa, văn nghệ sôi nổi ở cơ sở, tạo hiệu ứng lan tỏa tinh thần dân vũ, văn hóa trên các trang mạng xã hội.

Sinh viên Quảng Trị được trao giải Nhất hội thi thử thách trí tuệ nhân tạo của TP. Hồ Chí Minh

Tú Linh |

Ngày 30/12, Ban tổ chức Hội thi Thử thách trí tuệ nhân tạo (AI-Challenge) năm 2021 của TP. Hồ Chí Minh tổng kết và công bố kết quả sau gần hai tháng phát động. Em Nguyễn E Rô, người huyện Hải Lăng, tỉnh Quảng Trị cùng nhóm bạn Nguyễn Ngọc Anh Khoa, Nguyễn Trường Hải, Hà Đức Minh Thảo, sinh viên của Đại học Khoa học Tự nhiên, Đại học quốc gia TP. Hồ Chí Minh, vinh dự được trao giải Nhất.

Ba học sinh Quảng Trị đoạt giải tại hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc

Tây Long |

Ngày 28/11, theo thông tin từ Tỉnh đoàn, vượt qua nhiều thí sinh xuất sắc trong cả nước, ba học sinh của Quảng Trị đã vinh dự đoạt giải tại vòng chung kết Hội thi “Tin học trẻ” toàn quốc lần thứ XXVII, năm 2021.