Hơn 1,1 tỷ đồng hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng thiên tai

Anh Vũ |

Ngày 5/5, tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh Quảng Trị phối hợp với Bưu điện tỉnh tiến hành cấp phát tiền mặt có điều kiện và đa mục đích (đợt 1) khoản viện trợ Quốc tế khẩn cấp do Hội Chữ đỏ -Trăng lưỡi liềm đỏ Quốc tế viện trợ cho người dân bị ảnh hưởng nặng bởi thiên tai năm 2020 ở huyện Cam Lộ.

Trong đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Bưu điện tỉnh Quảng Trị tiến hành cấp phát cho 260 hộ dân thuộc hai xã Cam Tuyền và Thanh An, huyện Cam Lộ với số tiền 780 triệu đồng để khôi phục phát triển sản xuất, ổn định cuộc sống sau mưa lũ. Trước đó, việc cấp phát tiền cứu trợ này cũng được tiến hành tại xã Gio Hải, huyện Gio Linh cho 138 hộ hưởng lợi với tổng số tiền 350 triệu đồng. Tổng kinh phí hỗ trợ trong đợt này là hơn 1,1 tỷ đồng.

Cấp phát tiền cho người dân xã Cam Tuyền
Cấp phát tiền cho người dân xã Cam Tuyền

(Nguồn: QRTV)

Hai người phá rừng bị phạt tiền và buộc trồng lại cây tại rừng Quảng Trị

Hưng Thơ |

Ngoài việc bị xử phạt hành chính, hai người tham gia phá rừng bị buộc phải trồng lại cây bản địa trên diện tích rừng đã phá.

Giả "sugar daddy" để tống tiền "sugar baby" bằng hình ảnh nhạy cảm

Hưng Thơ |

1 thanh niên ở Quảng Trị bị bắt sau khi tìm cách tống tiền “Sugar baby” trú tại Hà Nội bằng hình ảnh ở clip nhạy cảm mà trước đó cả 2 đã trao đổi với nhau.

Làm gì để tiền điện không “tăng đột biến” trong mùa nắng nóng?

Đức Dũng |

Để người dân giảm bớt nỗi lo tiền điện mỗi khi Hè sang, Tổng công ty Điện lực miền Bắc “bật mí” cách sử dụng thiết bị điện đúng cách nhằm tăng tuổi thọ thiết bị cũng như tiết kiệm điện ở mức tối ưu.

Thủ tướng: Cần kiểm soát dòng tiền vào bất động sản, tránh đầu cơ

Thúy Hà |

Thủ tướng nhấn mạnh ngành ngân hàng cần có giải pháp phát triển thị trường vốn để giảm sức ép cung ứng vốn từ tổ chức tín dụng, đáp ứng nhu cầu huy động vốn trung và dài hạn của nền kinh tế.