Hơn 5,5 tỉ đồng ủng hộ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt

HVA |

Mưa lũ xảy ra trong nhiều ngày liên tiếp trên địa bàn tỉnh đã gây ra thiệt hại lớn về người và tài sản của Nhân dân trong tỉnh. Nhằm giúp người dân nhanh chóng khắc phục hậu quả lũ lụt, phát huy tinh thần tương thân, tương ái, những ngày qua, cộng đồng doanh nghiệp, đơn vị, cơ quan, các nhà hảo tâm trên địa bàn trong và ngoài tỉnh đã tích cực quyên góp ủng hộ đồng bào bị ảnh hưởng lũ lụt.

Tính đến ngày 13/10/2020, đã có nhiều đơn vị, doanh nghiệp, cá nhân hảo tâm chung tay ủng hộ người dân trên địa bàn tỉnh thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh cả tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá hơn 5,5 tỉ đồng.

 

Ủy ban MTTQ Việt Nam cũng như các đơn vị hỗ trợ đã nhanh chóng chuyển các nhu yếu phẩm và tiền mặt về tận các vùng lũ lụt kịp thời cứu trợ cho người dân giúp họ vượt qua khó khăn, phòng, chống và khắc phục hậu quả lũ lụt.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Công tác cứu hộ, cứu nạn lũ lụt vẫn đang được ráo riết thực hiện

Xanh EWEC |

Bản tin từ Đài Khí tượng thủy văn tỉnh Quảng Trị lúc 16h 30 phút chiều  9/10/2020 dự báo, trong 6-12 giờ tới, lũ trên các sông tiếp tục lên và đạt đỉnh sau xuống. Mưa lớn tiếp tục diễn ra trên diện rộng đến hết ngày 10/10/2020.

Bão nhiệt đới Noul gây lũ lụt, ảnh hưởng tới 22 tỉnh ở Thái Lan

Anh Hiển |

Lũ quét và mưa lớn, gây ra bởi bão tới toàn bộ các khu vực ở Thái Lan, đã gây thiệt hại tới các cơ sở hạ tầng, trang trại, làng mạc và các tài sản khác ở 22 tỉnh trong những ngày qua.

Lũ lụt tại tỉnh Xayaboury gây thiệt hại 12 tỷ Kip

Tổng hợp |

Chính quyền tỉnh Xayaboury ước tính hiệt hại sau đợt ngập lụt sau 3 ngày mưa lớn kể từ đầu tháng 8 ở mức hơn 12 tỷ Kip.

Việt Nam ủng hộ Trung Quốc 100.000 USD khắc phục hậu quả lũ lụt, động đất

Thanh Mai |

Xuất phát từ tình hữu nghị truyền thống, tinh thần tương trợ, Việt Nam ủng hộ 100.000 USD cho Trung Quốc hắc phục hậu quả lũ lụt, động đất.