Hơn 9,4 tỷ đồng ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Mai Trang - Minh Trí |

Hưởng ứng cuộc phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Trung ương UBMTTQVN tổ chức, những ngày vừa qua, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID – 19.

Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh ủng hộ hơn 51 triệu đồng
Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh ủng hộ hơn 51 triệu đồng

Ngày 27/4, Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch ủng hộ 13 triệu đồng; Công đoàn ngành Giáo dục tỉnh ủng hộ hơn 51 triệu đồng. Đây là số tiền do cán bộ, công chức, viên chức, người lao động các ngành quyên góp ủng hộ.Phó Chủ tịch UBMTTQVN tỉnh Hồ Thị Lệ Hà cảm ơn những tấm lòng kịp thời san sẻ của cán bộ, công chức, viên chức các cơ quan, đơn vị và khẳng định sẽ sớm chuyển nguồn hỗ trợ cho đội ngũ đang trực tiếp làm nhiệm vụ phòng, chống dịch COVID -19 trên địa bàn tỉnh.

Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch ủng hộ 13 triệu đồng
Sở Văn hoá – Thể thao và Du lịch ủng hộ 13 triệu đồng

Như vậy, tính đến ngày 27/4, toàn tỉnh đã huy động được 9,4 tỷ đồng ủng hộ cho các lực lượng phòng, chống dịch COVID-19; trong đó có hơn 5,4 tỷ đồng tiền mặt và các trang thiết bị y tế, nhu yếu phẩm, hàng hoá trị giá 4 tỷ đồng từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Khai trương ATM gạo cho người nghèo

Lê Minh |

Sáng nay 27/4/2020, tại Công viên Lê Duẩn, thành phố Đông Hà (Quảng Trị), Ủy Ban MTTQVN thành phố Đông Hà phối hợp với Công ty Cổ phần Vũ trụ Xanh và các đơn vị hảo tâm tổ chức khai trương cây ATM gạo miễn phí cho người nghèo, các hộ dân có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn. Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh Hà Sỹ Đồng; Bí thư Thành ủy Đông Hà Võ Văn Hưng dự lễ khai trương.

Ngày mai, 27/4 ATM gạo tại Quảng Trị chính thức vận hành cấp gạo miễn phí

Long Nhương |

Ngày 26/4/2020, theo thông tin từ UBND thành phố Đông Hà (Quảng Trị) sáng mai, ngày 27/4 “ATM gạo” tại Quảng Trị sẽ chính thức vận hành để phục vụ miễn phí người nghèo trên địa bàn.

Nguy cơ dịch bệnh vẫn còn xung quanh chúng ta

Trần Mạnh – Đình Nam |

Vấn đề này được đặt ra và thảo luận kỹ trong cuộc họp của Ban Chỉ đạo quốc gia phòng chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do chủng mới của virus Corona gây ra (COVID-19), sáng 24/4, dưới sự chủ trì của Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo.

Chùa Quán Âm tặng quà cho đồng bào nghèo ở biên giới Lao Bảo

YMS |

Ngày 19/4/2020, Câu lạc bộ Thiện Lành do Đại đức Thích Liễu Bổn ở chùa Quán Âm, thôn Hưng Phú,  xã Hải Phú (Hải Lăng, Quảng Trị) làm trưởng đoàn đã đến tặng quà cho người dân nghèo, gặp hoàn cảnh khó khăn tại 2 bản Ka Tăng, Khe Đá ở thị trấn Lao Bảo.