Hơn nửa tỷ đồng tặng đồng bào vùng cô lập do mưa lũ Hướng Việt, Hướng Lập

Phan Vĩnh |

Ngày 7/11/2020 Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) phối hợp với Công ty Cổ phần Chứng khoán MB Hoàn Kiếm và Đoàn Thiện nguyện The Emerald Ngọc Lục Bảo (Hà Nội) đã tặng quà cho nhân dân 2 xã Hướng Việt, Hướng Lập với trị giá hơn 680 triệu đồng.

Trong dịp này, đoàn đã tặng 240 suất quà mỗi suất trị giá 1 triệu đồng cho nhân dân 2 xã Hướng Việt, Hướng Lập; 50 triệu đồng cho TH&THCS Hướng Việt; 50 triệu đồng cho đồn Biên phòng Hướng Lập; hỗ trợ gia đình 2 cán bộ bị thương do bão số 7; 3 gia đình bị thiệt hại do bão và gia đình công an viên hy sinh trong đợt lũ lụt cứu dân với tổng trị giá hơn 360 triệu đồng.

 
 
 
Cũng trong ngày, Đoàn Thiện nguyện The Emerald Ngọc Lục Bảo- Hà Nội tặng 250 suất quà (1 triệu đồng/suất) và các nhu yếu phẩm cho nhân dân 2 xã và 4 trường học trên địa bàn xã Hướng việt, Hướng Lập  với trị giá 320 triệu.
 
 

 
Đây là những món quà ý nghĩa của các Mạnh Thường Quân khắp cả nước do Bộ đội Biên phòng Quảng trị trao tặng nhân dân bị ảnh hưởng mưa lũ trong dịp vừa qua, nhằm động viên, chia sẻ bà còn vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả, tiến tới ổn định cuộc sống.

TAGS

Gần 300 đoàn viên, thanh niên tình nguyện giúp người dân xã Hướng Việt khắc phục hậu quả lũ lụt

Q.H |

Với mong muốn giúp người dân xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) sớm ổn định cuộc sống, gần 300 đoàn viên, thanh niên đã tham gia chiến dịch thanh niên tình nguyện khắc phục hậu quả lũ lụt do Ban Thường vụ Tỉnh Đoàn phối hợp với Ban Thư ký Hội LHTN Việt Nam tỉnh tổ chức. Chiến dịch kéo dài từ ngày 5 – 15/11/2020.

Trao 300 suất quà ủng hộ đồng bào lũ lụt Quảng Trị

Minh Đức |

Sáng nay 1/11/2020, CLB Nhà báo nữ, Hội Nhà báo tỉnh Bắc Giang và các nhà hảo tâm đến trao quà cho Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị để hỗ trợ cho người dân bị thiệt hại do ảnh hưởng lũ lụt. Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo tỉnh Quảng Trị Hoàng Ngọc Sỹ tiếp nhận quà hỗ trợ.

200 suất quà hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả lũ lụt

Hữu Phúc |

200 suất quà đã được trao cho bà con bị ảnh hưởng bởi đợt lũ lụt vừa qua tại xã Thanh An, huyện Cam Lộ, tỉnh Quảng Trị.

Trao 1.000 phần quà cho người dân vùng rốn lũ Quảng Trị

Hưng Thơ |

Trong ngày 24.10, 1.000 phần quà của Tập đoàn Hoàng Gia đã được trao tận tay cho người dân ở vùng rốn lũ Quảng Trị ở hai huyện Hải Lăng và Triệu Phong.