Huy động nguồn lực xây dựng 40 “Sân chơi cho em”

Quang Hiệp |

Thông tin từ Tỉnh đoàn cho biết, từ đầu năm 2020 đến nay, các cấp bộ đoàn trong tỉnh đã huy động hơn 800 triệu đồng và khoảng 1.000 ngày công để xây dựng 40 công trình “Sân chơi cho em” tại các địa phương trong tỉnh.

Gần đây nhất, để chào mừng thành công của Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, hướng tới Đại hội toàn quốc lần thứ XIII của Đảng, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn phối hợp với Hội đồng Đội tỉnh khánh thành đồng loạt 9 công trình “Sân chơi cho em” với tổng trị giá gần 200 triệu đồng. Để hoàn thành các công trình này, đoàn viên, thanh niên trong tỉnh đã đóng góp hơn 270 ngày công.

Sân chơi do các cấp bộ đoàn xây dựng đã mang niềm vui đến với nhiều em nhỏ - Ảnh: Q.H​
Sân chơi do các cấp bộ đoàn xây dựng đã mang niềm vui đến với nhiều em nhỏ - Ảnh: Q.H​

Trong bối cảnh COVID-19 và thiên tai hoành hành, việc huy động nguồn lực để xây dựng các công trình gặp khá nhiều khó khăn. Vì thế, các cấp bộ đoàn đã phải tích cực vận động tổ chức, cá nhân hảo tâm; triển khai chương trình “Kế hoạch nhỏ” để gây quỹ; huy động sự chung tay, góp sức của đoàn viên, thanh niên trên địa bàn và các bạn trẻ đi làm ăn xa quê…

Được biết, ngoài huy động xây dựng 40 “Sân chơi cho em”, thời gian qua, các cấp bộ đoàn, đoàn viên, thanh niên còn chung tay, góp sức nâng cấp, sửa chữa các công trình bị hư hỏng, xuống cấp do thiên tai.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em

BBT |

Chủ đề của Tháng hành động vì bình đẳng giới và phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2020 diễn ra từ ngày 15/11 - 15/12 là “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”.

Sân chơi ươm mầm sáng tạo trẻ

Đức Việt |

Những năm qua, phong trào sáng tạo trong đoàn viên, thanh thiếu niên, nhi đồng ở thị xã Quảng Trị diễn ra khá sôi nổi. Từ sân chơi ý nghĩa này đã phát hiện những ý tưởng, sáng kiến và giải pháp cụ thể, thiết thực, có tính ứng dụng vào sản xuất, đời sống, học tập, góp phần phát triển kinh tế - xã hội trên địa bàn.

Quảng Trị có một ngôi trường lọt top 6 ở sân chơi Đường lên đỉnh Olympia

Vũ Trịnh |

Đường lên đỉnh Olympia đã chứng kiến nhiều ngôi trường cấp 3 xuất sắc, đào tạo ra nhiều quán quân, á quân cho chương trình.

Sân chơi thể thao hè 2020

Nguyễn Minh Đức |

Đến thời điểm hiện nay, việc tổ chức các hoạt động thể dục thể thao (TDTT) trong mùa hè 2020 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị cơ bản đã hoàn tất, đáp ứng tốt nhất mọi nhu cầu vui chơi, giải trí và học tập của lứa tuổi học trò…