Khai mạc hoạt động hè và mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6

Trúc Phương |

Sáng nay 31/5, tại xã Cam Tuyền, huyện Cam Lộ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh phối hợp với Trung tâm Hoạt động Thanh thiếu niên Quảng Trị tổ chức chương trình khai mạc hoạt động hè, hưởng ứng Tháng Hành động vì trẻ em với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em” và mừng Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6.

Chương trình có sự tham gia của hơn 350 em học sinh trên địa bàn. Tại đây, các em thiếu nhi đã có cơ hội thưởng thức nhiều tiết mục văn nghệ đặc sắc, được nhận những phần quà ý nghĩa nhân Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6. Đồng thời, ban tổ chức đã trao tặng 10 suất quà là góc học tập; 30 suất quà, mỗi suất trị giá 300 nghìn đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, giúp các em có điều kiện học tập thuận lợi hơn.

Trao Góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P
Trao Góc học tập cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P
Trao các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P
Trao các phần quà cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: T.P

Với chủ đề “Chung tay giảm thiểu tổn hại trẻ em”, nhằm góp phần tạo dựng một môi trường sống an toàn, lành mạnh cho sự phát triển toàn diện của trẻ em, nhân Tháng Hành động vì trẻ em năm 2023, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh cũng đã triển khai cho các cấp cơ sở đẩy mạnh công tác tuyên truyền nhằm nâng cao hơn nữa nhận thức, trách nhiệm của các cấp, các ngành trong công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em, đảm bảo các em được sống trong môi trường an toàn, phát triển toàn diện.

Đồng thời phát huy những mô hình hay, hiệu quả trong triển khai các hoạt động hè năm 2023. Phối hợp với các cơ quan, ban, ngành tại địa phương tổ chức hiệu quả các hoạt động hè và Tháng Hành động Vì trẻ em...

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Đồn Biên phòng CKQT La Lay: Tặng quà tết Thiếu nhi cho trẻ em biên giới

Đình Tiến |

Hướng tới Ngày Quốc tế Thiếu nhi 1/6 và Tháng hành động vì trẻ em năm 2023, chiều ngày 30.5, Đồn Biên phòng CKQT La Lay (Đakrông, Quảng Trị) phối hợp với Tập đoàn Hoành Sơn và công ty TNHH XDTM & KDTH Phi Long tổ chức vui tết Thiếu nhi “Trao kiến thức - gửi yêu thương” cho các cháu học sinh tiểu học xã A Ngo.

Triệu Phong: Khai mạc “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi”

Minh Long |

Nhân kỷ niệm 116 năm ngày sinh Tổng Bí thư Lê Duẩn 7/4 (1907-2023), sáng nay 6/4, tại Trường THCS Triệu Thành, UBND huyện Triệu Phong (Quảng Trị) tổ chức khai mạc “Giải thưởng Mỹ thuật thiếu nhi huyện Triệu Phong” lần thứ XIII- năm 2023.

Gần 150 em nhỏ Lào vui tết Trung thu với thiếu nhi vùng cao Hướng Hóa

Tây Long |

Ngày 3/9, gần 150 em nhỏ ở bản A Via thuộc cụm bản La Cồ, huyện Sê Pôn, tỉnh Savannakhet, Lào đã được các cán bộ, chiến sĩ Đồn Biên phòng Hướng Lập đón sang bản Ka Tiêng, xã Hướng Việt, huyện Hướng Hóa, tỉnh Quảng Trị, Việt Nam tham gia chương trình “Gọi trăng về”. Đây là lần đầu tiên hơn 300 em nhỏ Việt Nam – Lào ở vùng biên giới có dịp cùng nhau vui tết Trung thu.

Nhà Thiếu nhi Quảng Trị đoạt giải Xuất sắc toàn đoàn tại Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc năm 2022

Khánh Toàn |

Trong 3 ngày, từ 4 đến 6/8, tại TP. Hồ Chí Minh đã diễn ra Festival Nhà Thiếu nhi toàn quốc lần thứ VII năm 2022. Nhà Thiếu nhi tỉnh Quảng Trị tham dự festival với 31 em thiếu nhi tiêu biểu cùng 7 giáo viên, cán bộ quản lý.