Khánh thành phòng học đa chức năng do Công ty Cổ phần SCI tài trợ

Trường Sơn |

Ngày 27/8/2021, tại Trưởng Tiểu học số 2 Lao Bảo (Hướng Hoá, Quảng Trị) đã diễn ra lễ khánh thành phòng học đa chức năng do Công ty Cổ phần SCI tài trợ.

Sau 2 tháng thi công, công trình phòng học đa chức năng do Công ty Cổ phần SCI tài trợ đã hoàn thành. Công trình có diện tích hơn 100m2 với trị giá hơn 1 tỷ đồng, được trang bị cơ sở vật chất, thiết bị dạy học như máy chiếu, hệ thống âm thanh để phục vụ dạy học mỹ thuật, âm nhạc, ngoại ngữ và các hoạt động khác.

 

Phát biểu tại lễ bàn giao và khánh thành, ông Nguyễn Công Hùng, Chủ tịch Công ty Cổ phần SCI cho biết, là một người con của Quảng Trị, ngoài việc đầu tư các dự án năng lượng sạch, năng lượng tái tạo trên quê hương, cá nhân ông luôn quan tâm các dự án vì cộng đồng, phục vụ lợi ích chung của xã hội, đặc biệt trong lĩnh vực giáo dục và hướng đến các nhóm cư dân yếu thế trong xã hội. “Thông qua sự kết nối của Nhà báo Lâm Chí Công - Chủ tịch Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị, Công ty SCI đã may mắn được tài trợ cho Trường Tiểu học số 2 Lao Bảo một phòng học đa chức năng như một món quà nhân năm học mới. Mong với công trình này sẽ góp phần nhỏ nâng cao chất lượng dạy và học của nhà trường” - ông Hùng tâm sự. 

 
 

Được biết, Công ty Cổ phần SCI hiện đang đầu tư một số nhà máy điện gió trên địa bàn huyện Hướng Hoá, Quảng Trị, sẽ vận hành hòa lưới điện quốc gia vào cuối tháng 10/2021

TAGS

Dừng cấp chủ trương đầu tư để đánh giá tổng thể tác động môi trường

Trường Sơn |

Thường trực Tỉnh ủy Quảng Trị vừa có văn bản yêu cầu Ban cán sự Đảng UBND tỉnh Quảng Trị chỉ đạo UBND tỉnh Quảng Trị không xem xét việc cấp chủ trương đầu tư các dự án điện gió mới, khi chưa có đánh giá tổng thể tác động môi trường.

Quảng Trị tạm dừng việc cấp chủ trương đầu tư dự án điện gió

Hưng Thơ |

Tỉnh Quảng Trị sẽ tạm dừng việc cấp chủ trương đầu tư các dự án điện gió khi chưa hoàn thành việc đánh giá tổng thể tác động môi trường phát triển các dự án năng lượng.

Xe chở cánh quạt điện gió gặp nạn, Quốc lộ 9 ùn tắc lúc nửa đêm

Trường Sơn |

Khoảng 1 giờ sáng ngày 06/8/2021, tại Km 52 QL 9 đoạn đi qua thôn Làng Cát, xã Đakrông (Đakrông, Quảng Trị) xe chở cánh quạt điện gió bị sạt lề, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng.

Công ty Cổ phần Điện gió Hướng Linh 7 và 8 ủng hộ 10 triệu đồng xây dựng công viên Lao Bảo

Xanh EWEC |

Ngày 16/4/2021, Công ty Cổ phần Điện gió Hướng Linh 7 và 8 đã trao số tiền 10 triệu đồng cho UBND thị trấn Lao Bảo và Quỹ Phát triển những con đường hoa tỉnh Quảng Trị để xây dựng công trình cây xanh, bồn hoa tại Công viên Văn hoá trung tâm Lao Bảo.