Khen thưởng nhân viên cửa hàng xăng dầu kịp thời dập cháy trên ô tô

Trường Nguyên |

Ngày 18/9, thông tin từ Công ty Xăng dầu Quảng Trị cho biết, đơn vị vừa khen thưởng đột xuất đối với anh Nguyễn Trí Tri, nhân viên bán lẻ xăng dầu Petrolimex thuộc Cửa hàng 22 ở xã Hải Trường, huyện Hải Lăng vì đã dũng cảm, kịp thời chữa cháy, ứng cứu tài sản cho khách hàng, đảm bảo an toàn trong kinh doanh của người lao động công ty.

Trước đó, vào khoảng 0 giờ 45 ngày 14/9, một ô tô chở hàng đông lạnh chạy theo hướng Nam – Bắc vào đổ nhiên liệu tại cửa hàng 22. Khi xe dừng tại, thì phía dưới gầm ô tô bất ngờ bốc cháy do chập dây điện nối từ bình điện đến máy lạnh của xe.

Anh Nguyễn Trí Tri nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa từ xe ô tô - Ảnh: Cắt từ video clip
Anh Nguyễn Trí Tri nhanh chóng dùng bình chữa cháy dập tắt ngọn lửa từ xe ô tô - Ảnh: Cắt từ video clip

Khi tiến tới để đổ dầu cho xe thì anh Nguyễn Trí Tri phát hiện đám cháy nên đã hô hoán với tài xế trên xe biết để tắt máy. Đồng thời, anh Trí nhanh chóng cầm bình chữa cháy, tìm điểm phát ra cháy nên đã kịp thời dập tắt được ngọn lửa.

Được biết, anh Tri cũng đã từng 2 lần được công ty khen thưởng đột xuất vì có hành động nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Quận Thanh Xuân đã tiếp nhận gần 50 tỷ đồng hỗ trợ nạn nhân vụ cháy chung cư mini

Trang Anh |

Hôm nay, GĐ Công an TP Hà Nội cũng đến thăm 5 chiến sĩ PCCC bị thương trong khi cứu hộ, cứu nạn vụ cháy chung cư mini ở Thanh Xuân.

Xử lý nghiêm tình trạng găm hàng, thổi giá thiết bị cứu hỏa sau các vụ cháy

Đ.Khải |

Tổng cục Quản lý thị trường, yêu cầu các đơn vị chức năng tăng cường kiểm tra, phát hiện và xử lý tình trạng găm hàng, thổi giá trang thiết bị phòng cháy chữa cháy.

Hà Nội tạm dừng các hoạt động vui chơi, giải trí sau vụ cháy ở Thanh Xuân

PV |

Chia sẻ sự mất mát của các gia đình có nạn nhân trong vụ cháy chung cư mini khiến 56 người tử vong, Hà Nội yêu cầu tạm dừng hoạt động vui chơi giải trí trên địa bàn, từ ngày 14 - 17/9.

Nam shipper cứu người trong vụ cháy chung cư mini: "Sợ chết, nhưng vẫn sẽ làm vì con cháu mình ở đó"

Thủy Tiên |

Anh Văn vẫn chưa hết run khi nhớ lại giây phút chạy đua với "tử thần", đưa những người bị nạn ra khỏi tòa chung cư mini bị cháy.