Khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho gia đình khó khăn

Minh Anh |

Ngày 9/6/2020 UBMTTQ tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBMTTQ huyện Đakrông tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà đại đoàn kết cho 4 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Triệu Nguyên.

 

Nhằm thiết thức chào mừng Đại hội Đảng các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025 và chia sẻ với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Triệu Nguyên huyện Đakrông, UBMTTQ tỉnh Quảng Trị phối hợp với UBMTTQ huyện Đakrông tổ chức khởi công và xây dựng 4 ngôi nhà "Đại đoàn kết" cho 4 hộ gia đình khó khăn, không có điều kiện để xây dựng nhà kiên cố trên địa bàn xã Triệu Nguyên.

Trị giá mỗi ngôi nhà là 40 triệu đồng, toàn bộ kinh phí để xây dựng được UBMTTQ VN tỉnh Quảng Trị trích từ Quỹ "Vì người nghèo" với số tiền 160 triệu đồng để hỗ trợ các gia đình.

Tại buổi lễ khởi công, UBMTTQ VN huyện Đakrông tiếp tục kêu gọi sự quan tâm hỗ trợ về nhân lực và vật lực từ các tổ chức, cá nhân giúp đỡ các gia đình sớm hoàn thiện ngôi nhà để có nơi ăn chốn ở ổn định, vươn lên trong cuộc sống, góp phần giải quyết các chính sách an sinh xã hội của Đảng và Nhà nước tại địa phương.

Tiêu hủy tang vật vi phạm hành chính trị giá gần 2 tỉ đồng

Q.H |

Cục Hải quan tỉnh vừa chủ trì, phối hợp với Sở Tài chính, Sở Y tế, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh, Công ty Cổ phần Môi trường & Công trình đô thị thành phố Đông Hà (Quảng Trị) tiến hành tiêu hủy 45.087 đơn vị hàng hóa, là tang vật vi phạm hành chính. Toàn bộ số hàng hóa trên do các đơn vị trực thuộc Cục Hải quan tỉnh bắt giữ với tổng trị giá gần 2 tỉ đồng.

Văn Ngọc Tuấn Kiệt lọt vào cuộc thi quý 3 Đường lên đỉnh Olympia

Q.H |

Chiều nay 7/6/2020, Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng cuộc thi Tháng 3, Quý 3 Đường lên đỉnh Olympia năm thứ 20. Vượt qua ba đối thủ xuất sắc, em Văn Ngọc Tuấn Kiệt (sinh năm 2003), học sinh lớp 11A1, Trường THPT thị xã Quảng Trị đã giành giải Nhất và tiếp tục lọt vào cuộc thi Quý 3.

Vẻ đẹp hoang sơ và lãng mạn của Mũi Trèo tại Quảng Trị

PV |

Mũi Trèo (xã Kim Thạch, huyện Vĩnh Linh, tỉnh Quảng Trị) là địa điểm còn khá hoang sơ và mới mẻ, được bao phủ xung quanh bởi một bên là rừng nguyên sinh và một bên là biển vô cùng độc đáo.

Sa Mù, điểm hẹn với hoa rừng

Phan Tân Lâm |

Nằm trên dãy Trường Sơn giáp với tuyến biên giới Việt- Lào, đèo Sa Mù dài hơn 18 km thuộc khu Bảo tồn thiên nhiên Bắc Hướng Hóa (Quảng Trị), đỉnh đèo có độ cao hơn 1.550 m so với mực nước biển.