Đồn Biên phòng A Vao:

Khởi công xây dựng nhà "Mái ấm biên cương" trị giá 100 triệu đồng

Phan Vĩnh |

Sáng ngày 18/10/2022, Đồn Biên phòng A Vao (Đakrông, Quảng Trị) phối hợp UBND xã A Vao tổ chức khởi công xây dựng nhà cho gia đình bà Hồ Thị Chệt, sinh năm 1943, trú tại thôn Pa Ling, xã A Vao.

Thực hiện chủ trương xây dựng nhà "Mái ấm biên cương" của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị, trong thời gian qua, Đồn Biên phòng A Vao đã kết nối, kêu gọi hỗ trợ của các doanh nghiệp trên địa bàn chung tay xây dựng mái ấm biên cương cho đồng bào khó khăn.

Gia đình bà Hồ Thị Chệt là một trong những hộ gia đình hộ đặc biết khó khăn, tuổi cao sức yếu, mất sức lao động, sống trong căn nhà tre mái tranh đã mục nát, có thể sập bất cứ lúc nào.

 

Được sự tài trợ lần này, ngôi nhà mới của già đình bà Chệt có trị giá 100 triệu đồng.

Với sự quan tâm của Bộ Chỉ huy BĐBP tỉnh Quảng Trị, các doanh nghiệp; sự giúp sức của bà con, bản làng thôn Pa Ling và sự đồng hành của cán bộ chiên sỹ Đồn Biên phòng A Vao..., ngôi nhà của gia đình bà Hồ Thị Chệt sẽ hoàn thành trong thời gian sớm nhất; để gia đình sớm ổn định cuộc sống, chung tay cùng với BĐBP bảo vệ vững chắc chủ quyền lãnh thổ, an ninh biên giới quốc gia.

 
 
 
 

Khởi công xây dựng 2 nhà mái ấm cho người nghèo nơi biên giới

Đình Tiến |

Đồn Biên phòng Hướng Lập (Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp với Đồn Biên phòng Hướng Phùng, Công ty Đại Thanh Hải JSC, Công ty 19/12 Bắc Hà- Hà Nội, chính quyền địa phương và nhà hảo tâm tổ chức lễ khởi công xây dựng nhà cho 2 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 2 xã Hướng Lập, xã Hướng Phùng.

Hướng Hóa: Khởi công 2 mái ấm cho người nghèo nơi biên giới

Lê Trường |

Ngày 4/10, thông tin từ Đồn Biên phòng Hướng Lập (Hướng Hoá, Quảng Trị) cho biết, đơn vị vừa phối hợp chính quyền địa phương khởi công xây dựng 2 mái ấm cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn.

Bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên

Nguyễn Vinh |

Ngày 26/8, Công đoàn ngành Công thương Quảng Trị tổ chức bàn giao nhà "Mái ấm Công đoàn" cho đoàn viên Hồ Non, ở thôn Như Lệ, xã Hải Lệ (thị xã Quảng Trị). 

Niềm vui từ Chương trình “mái ấm công đoàn”

Trần Diễm |

Những năm qua, từ nguồn đóng góp của đoàn viên trong toàn tỉnh, các cấp công đoàn Quảng Trị đã xây dựng Quỹ “mái ấm công đoàn” và giúp cho nhiều gia đình đoàn viên, công nhân viên chức lao động (CNVCLĐ) có hoàn cảnh khó khăn được sống trong những ngôi nhà mới ấm áp nghĩa tình, từ đó giúp họ vượt qua khó khăn, vươn lên ổn định cuộc sống.