Quảng Trị:

Kích hoạt mô hình “Chợ dân sinh giảm rác thải nhựa” tại Cam Lộ

Trường Sơn |

Nhằm chung tay giảm rác thải nhựa, hạn chế sử dụng túi ni lông và các sản phẩm nhựa dùng một lần, ngày 25/11/2021, Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp Ban Quản lý chợ huyện Cam Lộ tổ chức lễ ra mắt mô hình “Chợ dân sinh giảm rác thải nhựa” tại chợ Cam Lộ.

TAGS

Nối dài hành trình kết nối yêu thương

Trúc Phương |

Trước những thiệt hại nặng nề do thiên tai và dịch bệnh liên tiếp gây ra, Hội Liên hiệp phụ nữ tỉnh Quảng Trị đã triển khai nhiều hoạt động thiết thực nhằm sẻ chia, hỗ trợ cho hội viên gặp khó khăn. Điều này không chỉ giúp chị em cảm thấy ấm lòng trong lúc khốn khó mà còn tạo động lực để họ sớm vượt qua khó khăn, tái thiết cuộc sống.

Trao học bổng “Tiếp sức đến trường” cho tân sinh viên

Trần Tuyền |

Ngày 24/11, Hội Khuyến học tỉnh, Sở Giáo dục và Đào tạo, Báo Quảng Trị, Đài PT-TH tỉnh và Tỉnh đoàn Quảng Trị phối hợp tổ chức chương trình “Tấm lòng quê hương - Tiếp sức đến trường” lần thứ 18. Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hoàng Nam; Phó Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Lê Hồng Sơn đến dự.

Prudential tặng nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Trị

PV |

Ngày 24 tháng 11 năm 2021 – Công ty TNHH BHNT Prudential Việt Nam (Prudential) đã trao tặng 280 phần quà là lương thực, nhu yếu phẩm cho các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề bởi thiên tai tại Quảng Trị trong chương trình “Trao gửi yêu thương – Tất cả vì miền Trung thân yêu”.

Dự kiến tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 cho 69.712 người từ 12 đến 17 tuổi

Tây Long |

Ngày 24/11, theo thông tin từ Ban Chỉ đạo Chiến dịch tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 tỉnh Quảng Trị, sẽ triển khai tiêm chủng vắc xin phòng COVID-19 Comirnaty của Pfizer-BioNtech cho khoảng 69.712 người từ 12 đến 17 tuổi trên địa bàn tỉnh, trong đó có 46.776 người từ 12 đến 16 tuổi và 22.936 người từ 16 đến 17 tuổi.