Làm rõ vụ học sinh nữ bị đánh lan truyền trên mạng xã hội

Lê Trường |

Ngày 11/11, thông tin từ Sở Giáo dục và Đào tạo Quảng Trị cho biết, đơn vị đã nắm bắt được vụ việc liên quan đến video clip đang lan truyền trên mạng xã hội có nội dung một học sinh nữ bị nhóm bạn đánh đập, lột áo quần. 


Theo đó, vào khoảng 15 – 16 giờ ngày 8/11, tại bờ Bắc sông Thạch Hãn thuộc địa phận phường An Đôn (thị xã Quảng Trị), một nhóm học sinh tụ tập đánh nhau, rồi quay lại clip.

Cụ thể, em L.T.T.H. học sinh lớp 8A và V.H.A. (lớp 9A) đã đánh em D.T. (lớp 6A) rồi lột áo và quần của em này. Khi H. và A. đánh D.T., có 8 học sinh, trong đó có 4 học sinh nam khác đứng vây quanh cười đùa, chửi tục và dùng điện thoại quay lại video clip. Toàn bộ các học sinh liên quan đến vụ đánh nhau trong clip đều là học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh (thị xã Quảng Trị).

Đến 9 giờ 30 phút ngày 9/11, cô giáo chủ nhiệm của D.T. nắm được vụ việc và báo cho nhà trường. Ngay sau đó, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh đã tổ chức họp khẩn và gọi 11 học sinh liên quan trên đến làm tường trình. Đồng thời, nhà trường đã gặp riêng em D.T. để thăm hỏi, động viên, nắm sự việc. Cũng trong sáng 9/11, nhà trường đã báo với cơ quan công an, đề nghị phối hợp xác minh làm rõ vụ việc.

Thông tin từ lãnh đạo Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lương Thế Vinh cho biết, lý do dẫn đến việc đánh nhau là do em D.T. có quen biết một bạn nam học lớp 8, nên bị các chị lớp trên đánh để “dằn mặt”.

Sau vụ việc, 2 em H. và A. cùng phụ huynh đã đến xin lỗi em D.T. và gia đình em này. Hiện, sức khỏe và tâm lý của em D.T. đã ổn định và đang đi học bình thường.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Khen thưởng học sinh lớp 1 nhặt được của rơi, trả người đánh mất

Lê Trường |

Ngày 1/11, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Võ Văn Hưng ký quyết định về việc tặng bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh kèm theo tiền thưởng cho em Nguyễn Ban Mai, học sinh lớp 1C, Trường Tiểu học Gio Châu (huyện Gio Linh) vì đã nhặt được của rơi, trả lại người đánh mất.

Đánh ghen thế nào là văn minh?

Thanh Mai |

Thực tế đôi khi chỉ vì ghen tuông, mất bình tĩnh dẫn đến hành vi đánh ghen thì hậu quả sẽ rất khôn lường, ảnh hưởng đến chính bản thân mình.

Thầy giáo bị tố đánh học sinh 50 cây, 'cho nợ 60 cây' bị đình chỉ

Thanh Mai |

 

Thầy C bị tạm đình chỉ công tác chuyên môn do liên quan đến sự việc gia đình học sinh H.T (lớp 4A2) tố bị thầy C dùng thước kẻ đánh.

Vụ đánh người vi phạm giao thông ở Sóc Trăng, xử lý thế nào nếu có vi phạm?

An Ly |

Liên quan đến vụ clip cảnh sát đánh tới tấp 2 học sinh, tối 28/9, đại tá Lâm Thành Sol, Giám đốc Công an tỉnh Sóc Trăng cho biết, quan điểm Ban Giám đốc Công an tỉnh là cán bộ, chiến sĩ nào sai đến đâu, xử lý nghiêm đến đó theo quy định.