LĐLĐ tỉnh Quảng Trị: Hỗ trợ cho người dân vùng lũ

Hưng Thơ - Hoàng Tuân |

Ngày 12.10, LĐLĐ tỉnh Quảng Trị đã thành lập các đoàn công tác đến thăm, hỗ trợ cho người vùng lũ tại địa bàn tỉnh Quảng Trị.

Tại huyện Triệu Phong và huyện Hải Lăng, đồng chí Nguyễn Thế Lập – Tỉnh uỷ viên, Chủ tịch LĐLĐ tỉnh đã gửi lời thăm hỏi, động viên, chia sẻ khó khăn đến bà con nhân dân và trao tiền hỗ trợ 60 triệu đồng (mỗi huyện 30 triệu đồng) để góp phần giúp nhân dân khắc phục hậu quả thiên tai.
 
 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị cùng đại diện Báo Lao Động hỗ trợ cho người dân vùng lũ. Ảnh: HT.

Chủ tịch UBND huyện Triệu Phong Phan Văn Linh đã gửi lời cảm ơn sự quan tâm kịp thời của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động và Công đoàn tỉnh Quảng Trị; đồng thời thông tin nhanh về tình hình thiệt hại do lũ lụt gây ra, công tác cứu hộ, cứu trợ và tình hình đời sống của bà con nhân dân trong huyện.

Chiều cùng ngày, Phó Chủ tịch LĐLĐ tỉnh Nguyễn Thị Thu Hà cũng đã đến thăm hỏi, chia sẻ, động viên và trao số tiền 60 triệu đồng hỗ trợ bà con nhân dân bị thiệt hại do mưa lũ trên địa bàn hai huyện Đak Rông và Cam Lộ.

Dịp này, LĐLĐ tỉnh trao hỗ trợ cho người dân vùng lũ lụt trên địa bàn các huyện, thị xã, thành phố trong tỉnh với số tiền 270 triệu đồng.
 
 Lãnh đạo LĐLĐ tỉnh Quảng Trị và đại diện Báo Lao Động trao 30 triệu đồng hỗ trợ cho người dân ở vùng rốn lũ Hải Lăng. Ảnh: HT.

Được biết, mưa lớn tại Quảng Trị kéo dài từ ngày 5.10 đến nay đã khiến hầu hết các địa phương bị ngập lụt. Toàn tỉnh có 40.956 hộ với 125.367 người bị ảnh hưởng bởi mưa lũ, ngập lụt; trong đó đã triển khai sơ tán 7.610 hộ với 22.778 người đến các khu vực an toàn.

TAGS

Tập đoàn Want Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà giúp phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Hưởng ứng lời kêu gọi “Toàn dân ủng hộ phòng, chống COVID-19”, sáng nay 25/8/2020, thông qua Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn Want  Want Việt Nam ủng hộ 5.000 phần quà cho các đơn vị trực tiếp làm công tác phòng, chống COVID- 19 trên địa bàn tỉnh Quảng Trị, bao gồm 533 thùng bánh gạo Want Want, 165 thùng kẹo dẻo Want  Want tổng trị giá 450 triệu đồng.

Toàn tỉnh Quảng Trị nhận được 2,5 tỉ đồng ủng hộ phòng, chống COVID-19

Nguyễn Phong |

Bên cạnh đẩy mạnh công tác tuyên truyên toàn dân tích cực thực hiện các biện pháp phòng, chống đẩy lùi COVID- 19 thì Mặt trận Tổ quốc Việt Nam các cấp đã vận động cộng đồng chung tay ủng hộ tiền và nhu yếu phẩm để hỗ trợ cho các đơn vị, cơ quan trực tiếp chống dịch và người dân trong vùng bị cách ly do dịch.

Tiếp nhận 6,1 tỷ đồng ủng hộ miền Trung chống dịch COVID-19

Hiền Hạnh |

Bốn tập đoàn, doanh nghiệp trong nước đã ủng hộ tổng cộng 6,1 tỷ đồng cho công tác phòng, chống dịch viêm đường hô hấp cấp COVID-19 tại Đà Nẵng, Quảng Nam và Quảng Ngãi.

Hơn 9,4 tỷ đồng ủng hộ cho lực lượng tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19

Mai Trang - Minh Trí |

Hưởng ứng cuộc phát động toàn dân ủng hộ phòng, chống dịch COVID-19 do Trung ương UBMTTQVN tổ chức, những ngày vừa qua, UBMTTQVN tỉnh Quảng Trị tiếp tục nhận được sự ủng hộ của các cơ quan, đơn vị trong và ngoài tỉnh hỗ trợ cho các lực lượng tuyến đầu trong công tác phòng, chống dịch COVID – 19.