Lời chúc 8.3 cho phái đẹp hay và ý nghĩa nhất

Hạ Mây |

Nhân ngày quốc tế Phụ nữ, hãy dành tặng những lời chúc 8.3 thật hay và ý nghĩa đến với những người phụ nữ thân yêu của bạn.

Lời chúc dành cho mẹ

1. Chúc mừng mẹ - Người phụ nữ rất xinh đẹp, rất đảm đang và vô cùng tuyệt vời… Đặc biệt rất thương chồng thương con và luôn chăm lo hết mình đến gia đình nhỏ bé của mình. Con yêu mẹ nhiều lắm. Con hạnh phúc vì con là con của mẹ.

2. Nhân ngày 8.3 con kính chúc mẹ luôn luôn mạnh khoẻ, hạnh phúc, vui vẻ, luôn sát cánh bên con và cho con những lời khuyên để con vững bước trong cuộc sống. Con yêu mẹ nhiều.

 

3. Kính chúc mẹ! Không chỉ là trong này 8.3 mà tất cả 365 ngày đều luôn luôn vui vẻ, hạnh phúc! Để cho con luôn được nhìn thấy nụ cười, ánh mắt, cho con được cảm nhận tình yêu thương của mẹ suốt cuộc đời... Và nhiều hơn thế nữa.

4. Lại một năm nữa chúng con ở xa nhà, nhưng đối với chúng con Mẹ luôn ở trong trái tim. Chúng con xin gửi đến Mẹ lời chúc 8.3 hay và ý nghĩa nhất, con chúc mẹ luôn được Hạnh Phúc. Gởi tặng Mẹ bó hoa tình cảm từ trái tim của chúng con.

Lời chúc dành cho vợ/ người yêu

1. Ngày mùng 8.3 - Ngày Quốc tế Phụ nữ, em hãy tận hưởng ngày đặc biệt này một cách trọn vẹn và ý nghĩa nhé. Anh luôn yêu em. Happy Women's Day!

2. Mỗi người đều có hạnh phúc của riêng mình. Đối với anh, hạnh phúc lớn nhất là có em. Anh mong rằng mỗi ngày đều có em bên cạnh, trọn kiếp này và cả kiếp sau nữa. Happy Women’s Day! Chúc em có ngày mùng 8 tháng 3 thật hạnh phúc.

3. Ngày em bước vào cuộc đời anh, đã làm thay đổi anh giúp anh trở nên tốt đẹp hơn. Anh chúc em - người con gái yêu thương của anh luôn vui vẻ, hạnh phúc, nụ cười luôn nở trên môi. Happy Women's Day.

4. Hãy luôn mỉm cười em nhé, bởi nụ cười của em còn đẹp hơn tất cả những bông hoa trong ngày mùng 8 tháng 3 này. Anh chúc em hạnh phúc và thành công trên con đường em đang đi. Anh luôn ủng hộ em.

5. Cảm ơn em vì em đã trở thành người phụ nữ tuyệt vời. Chúc em ngày 8.3 hạnh phúc, vui vẻ và thành công trong mọi công việc.

(Nguồn: Báo Lao Động)

TAGS

8 lợi ích tuyệt vời khi cha mẹ ôm con thường xuyên

CTV Lý Nam |

Những cái ôm giữa cha mẹ và con cái có vai trò rất quan trọng đối với sức khỏe thể chất và tinh thần của trẻ. Và dưới đây là những lợi ích tuyệt vời của những cái ôm mà các nhà khoa học đã chỉ ra.

Để trở thành cha mẹ tốt cần nhớ 5 điều này

CTV Quỳnh Nguyễn |

Hai trong số những công việc khó khăn nhất trên thế giới là nuôi dạy con người và trở thành bậc cha mẹ tốt nhất có thể cho họ. Tuy nhiên, nuôi dạy một đứa trẻ mà chỉ đưa ra các quy tắc và luật lệ là chưa đủ.

Facebook kéo con dần xa cha mẹ

Hoài Nam |

Chỉ cần chiếc điện thoại thông minh trong tay là cả thế giới kết nối trước mắt các bạn trẻ, nhất là đối với lứa tuổi học sinh. Sức hấp dẫn của thế giới ảo như ma lực cuốn các em đi, để rồi tranh thủ vào mạng xã hội ở mọi lúc, mọi nơi. Thậm chí có em nghiện facebook tới mức nhập viện tâm thần. Nhưng có một điều mà nhiều phụ huynh quan tâm, lo lắng hơn cả, đó là facebook đã kéo các con dần xa cha mẹ.

Xót thương con thơ sớm mồ côi mẹ

Thu Hạ |

Vừa sinh con được hơn 1 tuần, chị Hồ Thị My (sinh năm 1992), ở thôn Húc Nghì, xã Húc Nghì, huyện Đakrông (Quảng Trị) không may bị tai biến, phải nhập viện cấp cứu, điều trị gần 2 tháng nhưng không qua khỏi. Cháu Hồ Thị Non chưa đầy 2 tháng tuổi đã sớm mồ côi mẹ, hoàn cảnh gia đình vốn đã khó khăn nay lại càng bi đát hơn bao giờ hết vì sự ra đi đột ngột của người mẹ trẻ.