Một bé trai tử vong nghi do bị giật khi sạc điện thoại

Hoàng Nguyên |

Ngày 21/7/2021 trong lúc mưa to, một bé trai 7 tuổi đã tử vong, nguyên nhân có thể do bị điện giật trong lúc sạc điện thoại.

Trường Tiểu học Nguyễn Bá Ngọc (xã Thượng Yên Công, TP Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh) mới có báo cáo gửi Phòng Giáo dục và Đào tạo TP Uông Bí về việc một học sinh lớp 2 của trường bị điện giật tử vong.

Theo đó, lúc 17h ngày 21/7, sau khi nấu cơm xong, bà nội em Trương Minh Kh. (sinh ngày 24/01/2014) đi vào nhà thấy cháu Kh. nằm sấp đè lên điện thoại. Khi lật cháu Kh. lên thì mặt, người đã bị cháy, chiếc điện thoại cũng bị cháy đen. Cháu Kh. đã tử vong.

Ảnh minh họa
Ảnh minh họa

Trước đó, bố cháu Kh. đi ngủ có sạc điện thoại để gần đó.

Chiều qua, trên địa bàn TP Uông Bí có mưa rất to kèm theo sấm sét. Theo nhận định của người dân địa phương, nguyên nhân cháu Kh. tử vong có thể do điện giật trong lúc sạc điện thoại hoặc do sét đánh vào hệ thống điện khi cháu Kh. đang cầm điện thoại.

(Nguồn: Nông nghiệp Việt Nam)

Điện thoại Tổng thống Pháp bị gián điệp theo dõi

Bắc Hiệp |

Nhật báo Le Monde của Pháp hôm thứ Ba đưa tin số điện thoại của Tổng thống Pháp Emmanuel Macron nằm trong danh sách các mục tiêu bị giám sát bởi một phần mềm gián điệp tên Pegasus.

Mẹo sử dụng điện thoại an toàn, hạn chế hại mắt cho trẻ

Hương Giang |

Thời gian ở nhà kéo dài kết hợp với học online vô tình làm tăng thời gian sử dụng điện thoại, gây nhiều ảnh hưởng không tốt lên mắt cho học sinh.

Đề nghị khóa các số điện thoại quảng cáo, rao vặt sai quy định

Thanh Mai |

Đây không phải là lần đầu tiên Hà Nội mạnh tay xử lý các thuê bao thực hiện nhắn tin rác, cuộc gọi rác, quảng cáo rao vặt sai quy định.

Tiếp nhận 22 phản ánh về điện thoại lừa đảo thanh toán tiền điện

Quang Hiệp |

Công an tỉnh Quảng Trị vừa có văn bản gửi công an các huyện, thị xã, thành phố về việc ngăn chặn hành vi giả danh nhân viên điện lực lừa đảo khách hàng sử dụng điện.