Ngồi trò chuyện ở sân bóng, 6 thanh niên bị phạt 60 triệu đồng

Linh Trần |

Trong lúc 6 đối tượng ngồi ở sân bóng trò chuyện, Tổ công tác đã phát hiện và lập biên bản. Cơ quan chức năng đã xử phạt 6 đối tượng, mỗi người 10 triệu đồng do vi phạm quy định phòng chống dịch Covid-19.

Ngày 26/6, Công an huyện Việt Yên (Bắc Giang) cho biết, đơn vị vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế đối với 6 trường hợp, với tổng số tiền là 60 triệu đồng.

6 đối tượng vi phạm quy định phòng chống dịch làm việc tại cơ quan chức năng
6 đối tượng vi phạm quy định phòng chống dịch làm việc tại cơ quan chức năng

Trước đó, khoảng 21h50 phút ngày 23/6/2021, Công an xã Thượng Lan (huyện Việt Yên) trong lúc tuần tra kiểm soát phát hiện 6 nam thanh niên trong xã đang tụ tập (ngồi chơi, nói chuyện với nhau) tại khu vực sân bóng thuộc thôn Hạ (xã Thượng Lan).

Tổ Công tác, Công an xã Thượng Lan đã lập biên bản vi phạm hành chính và đề nghị xử lý về hành vi "không thực hiện quyết định áp dụng biện pháp hạn chế tập trung đông người".

Căn cư quy định tại Điểm c, Khoản 3, Điều 12 Nghị định 117/2020/NĐ-CP ngày 28/9/2020 của Chính phủ về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực y tế, công an huyện Việt Yên đã ban hành Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 6 trường hợp trên với mức phạt 10 triệu đồng/1 trường hợp. Tổng số tiền các đối tượng bị xử phạt là 60 triệu đồng.

(Nguồn: Phụ nữ Việt Nam)

TAGS

Chia sẻ bài báo mà không xin phép sẽ bị phạt?

Đinh Thu Hiền |

Nghị định 15/2020 về xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực công nghệ thông tin, bưu chính, viễn thông... vừa lại được mạng xã hội đưa ra bàn luận sôi nổi vì có điều khoản phạt nếu chia sẻ bài báo mà không được sự đồng ý của chủ thể quyền sở hữu trí tuệ.

Mỹ đưa thêm 5 công ty Trung Quốc vào danh sách trừng phạt

Tuấn Anh |

Chính quyền Tổng thống Joe Biden sẽ cân nhắc xem xét các biện pháp hạn chế đối với những công ty sản xuất pin Mặt Trời của Trung Quốc vốn sản xuất silic đa tinh thể dùng cho các tấm pin Mặt Trời.

Đà Nẵng phạt 4 triệu, tước giấy phép lái xe từ vùng dịch cố tình vào địa phương

Thành Long |

Công an thành phố Đà Nẵng vừa lập biên bản xử phạt vi phạm hành chính 4 triệu đồng và tước bằng lái 3 tháng đối với lái xe tải về hành vi không chấp hành hướng dẫn của người điều khiển giao thông.

Vụ học sinh quay lén cô giáo đi vệ sinh: Đối tượng có thể bị phạt từ 3 năm đến 10 năm tù

Thanh Mai |

Nam sinh lớp 12 quay lén giáo viên trong nhà vệ sinh hiện đã bị tam giữ hình sự để phục vụ điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.