Nhặt được của rơi tìm người trả lại

Trúc Phương |

Ngày 28/5, Trung tá Trần Trung Hà, Trưởng Công an Phường 1, TP. Đông Hà (Quảng Trị) thông tin, anh Nguyễn Tân Duy (sinh năm 1991) trú tại Khu phố 7, Phường 5, TP. Đông Hà đã nhặt được của rơi và nhanh chóng liên hệ cơ quan chức năng tìm người trả lại. 

Trước đó, vào sáng cùng ngày, trên đường đi làm, anh Duy nhặt được một số  giấy tờ và 8 triệu đồng tiền mặt. Ngay lập tức, anh đã đưa đến Công an Phường 1 giao nộp với mong muốn sớm trả lại cho người đánh mất.

Anh Duy trả lại tiền và giấy tờ cho người đánh rơi - Ảnh: CA Phường 1 cung cấp
Anh Duy trả lại tiền và giấy tờ cho người đánh rơi - Ảnh: CA Phường 1 cung cấp

Tiếp nhận giấy tờ và tài sản từ anh Duy, Công an Phường 1 đã nhanh chóng xác minh và liên hệ được chủ sở hữu là anh Hoàng Bình (sinh năm 1973), trú tại Khu phố 2, Phường 3, TP. Đông Hà. Nhận lại tài sản, anh Bình rất phấn khởi và xúc động.

Đây là một việc làm tốt, góp phần lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong cộng đồng.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

Phụ nữ nghèo trả lại 10 triệu đồng cho người đánh mất

Nguyễn Trang |

Thông tin từ Công an xã Vĩnh Tú, huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) cho biết vừa bàn giao lại số tiền 10 triệu đồng do chị Nguyễn Thị Kim Anh (sinh năm 1984), trú tại thôn Phường Duyệt, xã Vĩnh Tú nhặt được vào sáng 3/11.

Một dân quân tự vệ trả lại của rơi cho người đánh mất

Quang Đăng |

Ngày 28/9/2021, theo thông tin từ Công an phường 1, thành phố Đông Hà (Quảng Trị), trên đường trở về nhà sau thời gian làm nhiệm vụ trực chốt phong tỏa tạm thời, anh Lê Quang Thiên, sinh năm 1996, trú tại Khu phố 2, phường 1 đã nhặt được của rơi và trả lại cho người đánh mất.

Tuyên dương học viên nhặt được của rơi trả lại người mất

Thu Hạ |

Giám đốc Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên huyện Vĩnh Linh (Quảng Trị) Lê Thị Thanh Tâm vừa tặng giấy khen, tuyên dương em Đoàn Văn Thiện, học viên lớp 10B vì đã có nghĩa cử đẹp “nhặt được của rơi trả lại người mất”.

Ép chủ nợ quan hệ tình dục 2 lần rồi trả lại tài sản

Thu Thủy |

Sau khi gọi chủ nợ đến trả tiền, đối tượng đã cướp tài sản rồi cưỡng dâm nạn nhân 2 lần.