Nhiều suất quà đến với hoàn cảnh khó khăn

Quang Đăng |

Ngày 25/9/2021, Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh cùng Chi đoàn Công ty Bảo Việt Quảng Trị tổ chức chương trình “Túi quà an sinh – San sẻ yêu thương, chung tay vượt qua đại dịch”.

Trong chương trình, 2 đơn vị đã trao tặng 106 túi quà gồm các nhu yếu phẩm thiết yếu cho các hộ dân ở khu vực phong tỏa tạm thời trên địa bàn Khu phố 2, Khu phố 4, Phường 2 và khu phố Lương An, phường Đông Lễ, thành phố Đông Hà (Quảng Trị).

Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở chốt phong tỏa tạm thời - Ảnh: Q.Đ
Đoàn Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh trao quà cho lực lượng chức năng làm nhiệm vụ ở chốt phong tỏa tạm thời - Ảnh: Q.Đ

Cùng với đó, đoàn đã đến thăm hỏi, động viên và tặng quà cho lực lượng làm nhiệm vụ ở chốt phong tỏa tạm thời. Với tấm lòng sẻ chia, 2 đơn vị cũng đã trao tặng những suất quà cho 10 hộ dân trên địa bàn thành phố gặp khó khăn do ảnh hưởng của COVID-19. Tổng trị giá các suất quà được trao gần 30 triệu đồng.

Chiều cùng ngày, Chi đoàn báo Quảng Trị đến thăm hỏi, động viên và trao 15 suất quà cho hội viên Hội Người mù thành phố Đông Hà và người khuyết tật làm việc tại cơ sở sản xuất của hội. Toàn bộ kinh phí trao quà do chị Nguyễn Thị Minh Ngọc, một người con Quảng Trị đang sống, làm việc tại Hà Nội hỗ trợ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

45 triệu đồng trao quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Minh Long |

Được sự hỗ trợ của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Quảng Trị, hôm nay 21/9/2021,  Hội Chữ thập đỏ huyện Triệu Phong tổ chức trao 90 suất quà có tổng trị giá 45 triệu đồng cho người dân  bị ảnh hưởng COVID-19.

Mẹo tặng quà Trung Thu ý nghĩa

Vũ Tuyến |

Trung thu là Tết Đoàn Viên, là một dịp để mọi người trong gia đình, người thân, bạn bè cùng nhau quây quần. Đây cũng là dịp để mọi người thể hiện tấm lòng và sự trân quý qua những món quà Trung thu đầy ý nghĩa.

Trao 6.487 suất quà tết Trung thu cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa

Nguyễn Đình Phục |

Ông Dương Tường, Trưởng Chương trình vùng Hướng Hóa (Quảng Trị) thuộc Dự án Tầm nhìn thế giới cho biết: Để trẻ em có một tết Trung thu vui vẻ, ý nghĩa và an toàn trong bối cảnh COVID – 19 diễn biến phức tạp, Chương trình vùng Hướng Hóa sẽ phối hợp với đơn vị liên quan và các xã trong vùng dự án tổ chức trao 6.487 suất quà cho trẻ em 6 xã phía Bắc huyện Hướng Hóa.

Phân bổ 800 suất quà hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng COVID-19

Thanh Lê |

Thực hiện Chiến dịch “Kết nối cộng đồng vượt qua thử thách”, Hội Chữ thập đỏ tỉnh triển khai gói hỗ trợ cho người dân bị ảnh hưởng bởi COVID-19, bao gồm 800 suất quà với tổng trị giá 400 triệu đồng, mỗi suất 500 ngàn đồng (300 ngàn đồng tiền mặt và phần quà trị giá 200 ngàn đồng). Toàn bộ số quà trên được phân bổ cho 9 huyện, thị xã, thành phố trên địa bàn tỉnh (trừ huyện đảo Cồn Cỏ), mỗi địa phương 90 suất, riêng thị xã Quảng Trị 80 suất.