NS Hoài Linh gửi 1 tỉ đồng do MTQ ủng hộ tới người dân vùng lũ Quảng Trị

Hưng Thơ |

Từ số tiền 1 tỉ đồng do nghệ sĩ Hoài Linh và các mạnh thường quân (MTQ) chuyển, Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị sẽ xây 20 căn nhà cho người dân ở vùng bị ảnh hưởng bởi lũ lụt.

Ngày 31.5, ông Đào Mạnh Hùng – Chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị cho biết, các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh đã ủng hộ 1 tỉ đồng cho người dân bị ảnh hưởng lũ lụt tỉnh Quảng Trị.

Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận 1 tỉ đồng của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ. Ảnh: Nguyễn Phong.
Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị tiếp nhận 1 tỉ đồng của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh ủng hộ. Ảnh: Nguyễn Phong.

Theo đó, ông Hà Văn Tự thay mặt cho các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh trao tượng trưng số tiền 1 tỉ đồng cho lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị. Sau đó, tiền được chuyển vào tài khoản của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị ngay trong ngày.

Ông Đào Mạnh Hùng đã thay mặt bà con nhân dân tỉnh Quảng Trị cảm ơn tấm lòng của nghệ sĩ Hoài Linh và các nhà hảo tâm, các khán giả đã dành những tình cảm, chia sẻ những khó khăn đối với bà con, nhân dân. Thời gian tới, người dân tỉnh Quảng Trị mong muốn được tiếp tục đón nhận những tình cảm cao quý của các nhà hảo tâm, khán giả và nghệ sĩ Hoài Linh.

Được biết, ngay trong chiều 31.5, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam tỉnh Quảng Trị quyết định dùng số tiền 1 tỉ đồng để xây 20 căn nhà cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt ở các huyện Đakrông, Triệu Phong, Hải Lăng, Gio Linh.

TAGS

Trên 4,3 tỉ đồng hỗ trợ khẩn cấp khắc phục bão lụt tại huyện Hướng Hóa

Kăn Sương |

Từ ngày 14 – 16/1/2021, Tổ chức  Care International tại Việt Nam tổ chức đợt hỗ trợ nhằm giúp người dân vùng khó huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) khắc phục khó khăn sau bão lũ với tổng kinh phí trên 4,3 tỉ đồng.

Cựu chiến binh Mỹ cứu trợ lũ lụt

Đình Giáo |

110 người Mỹ cho đến nay đã quyên góp được hơn 28.000 USD trong một chiến dịch từ thiện được tổ chức bởi ông Ron Harberle, người đã có những bức ảnh Thảm sát Mỹ Lai khiến dư luận Mỹ phản đối chiến tranh.

FAO hỗ trợ tiền mặt cho người dân phục hồi an ninh lương thực sau bão và lũ lụt

Ly Na |

Chương trình cứu trợ khẩn cấp giúp các hộ gia đình dễ bị tổn thương chịu ảnh hưởng bởi bão và lũ lụt phục hồi an ninh lương thực và sản xuất chăn nuôi do Tổ chức Nông nghiệp và Lương thực của Liên hợp quốc (FAO) tài trợ thực hiện tại Quảng Trị từ ngày 23/11/2020 đến ngày 28/2/2021 với tổng kinh phí gần 6,2 tỉ đồng với mục đích giúp đỡ kịp thời các hộ gia đình chịu ảnh hưởng nặng nề nhất của bão và lũ lụt ổn định cuộc sống.

Tạm giam đối tượng xưng nhân viên ngân hàng để lừa lấy tiền cứu trợ lũ lụt

Hưng Thơ |

Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) đã khởi tố và bắt tạm giam 1 đối tượng chiếm đoạt tiền cứu trợ lũ lụt của người phụ nữ.