“Ông già Noel” từ Mỹ đến tặng quà cho bệnh nhi tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị

Quang Hiệp |

Ngày 4/12, tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Quảng Trị, ông Michael Gormalley, đến từ Florida, Mỹ đã tới thăm hỏi, động viên và trao tặng 106 suất quà cho các bệnh nhi đang điều trị ở đây.

Trong trang phục ông già Noel, với chiếc chuông trên tay và âm thanh của bản nhạc Jingle Bells, ông Michael Gormalley đã đến từng giường bệnh, trao những phần quà và lời chúc tốt đẹp đến các bệnh nhi. Sự hiện diện của “ông già Noel” khiến các em nhỏ tại Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh rất ngạc nhiên, vui mừng.

“Ông già Noel” Michael Gormalley tặng quà cho bệnh nhi ở Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: BVĐK
“Ông già Noel” Michael Gormalley tặng quà cho bệnh nhi ở Khoa Nhi, Bệnh viện Đa khoa tỉnh - Ảnh: BVĐK

Tham gia hỗ trợ “ông già Noel”, các thành viên tổ công tác xã hội, Bệnh viện Đa khoa tỉnh đã thay mặt bệnh nhi, người nhà gửi lời cảm ơn đến ông Michael Gormalley. Theo các thành viên trong tổ, món quà mà ông Michael mang đến là nguồn động viên tinh thần quý giá đối với các bệnh nhi.

Được biết, 10 năm nay, cứ đến dịp Giáng sinh, ông Michael Gormalley lại thu xếp thời gian, công việc để đến Việt Nam, tình nguyện làm ông già Noel đi phát quà cho các em nhỏ có hoàn cảnh khó khăn ở các tỉnh, thành phố.

Đặc biệt, những bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện luôn nhận được sự quan tâm lớn từ ông. Năm nay, Bệnh viện Đa khoa tỉnh là một trong những điểm đến đầu tiên trong hành trình trao gửi yêu thương của ông Michael Gormalley.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Trao 510 suất quà cho người dân khó khăn tại Hướng Hóa

Trúc Phương |

Ngày 25/11, tại huyện Hướng Hóa (Quảng Trị), nhóm Những tấm lòng thiện nguyện thị xã Nghi Sơn, tỉnh Thanh Hóa tổ chức chương trình thiện nguyện “Đông ấm vùng cao”, trao tặng nhiều suất cho người dân là đồng bào dân tộc thiểu số, hộ nghèo trên địa bàn.

Trao 240 suất quà cho phụ nữ người dân tộc thiểu số mang thai chuẩn bị sinh

Minh Long |

Từ đầu tháng 9 đến ngày 23/10, thầy giáo Phạm Minh Tuấn, giáo viên Trường THCS Lao Bảo, huyện Hướng Hóa (Quảng Trị) kết nối với Công ty Cổ phần Tư Vinh (TP. Đà Nẵng) trao 240 suất quà, mỗi suất trị giá 1,5 triệu đồng cho phụ nữ mang thai từ 7- 9 tháng là người dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Hướng Hóa

Xe máy điện VinFast: Món quà tinh tế cho phái đẹp

Minh Thư |

Không đơn thuần là một phương tiện di chuyển hàng ngày, với phái đẹp, xe máy điện VinFast còn thể hiện vai trò của món phụ kiện thời trang, thể hiện tuyên ngôn về lối sống "sành" đúng điệu: tinh tế và thông thái.

Trao tặng nhiều phần quà, suất học bổng cho trẻ em và hộ có hoàn cảnh khó khăn ở thôn Huỳnh Thượng

Đoàn Phương |

Tối ngày 29/9/2023, thôn Huỳnh Thượng (xã Vĩnh Sơn, huyện Vĩnh Linh, Quảng Trị) phối hợp với con em xã Vĩnh Sơn xa quê hương và các nhà hảo tâm tổ chức vui tết Trung thu ý nghĩa cho trẻ em.