PC Quảng Trị tổ chức nhiều hoạt động tri ân khách hàng

Lâm Khanh |

Cứ đến tháng 12 hằng năm, Công ty Điện lực Quảng Trị (PC Quảng Trị) lại chủ động xây dựng phương án, sẵn sàng tổ chức nhiều sự kiện tri ân khách hàng phong phú và thiết thực. Đây không chỉ là hoạt động tri ân đơn thuần của ngành điện đối với sự hợp tác, gắn bó của khách hàng trên địa bàn tỉnh mà thông qua hoạt động này, PC Quảng Trị lồng ghép tuyên truyền tiết kiệm điện, nâng cao chất lượng dịch vụ với các hoạt động hướng về cộng đồng.

Trong tổng thể kế hoạch triển khai các hoạt động tri ân khách hàng năm 2022 của PC Quảng Trị có cuộc thi “Tuyên truyền tiết kiệm điện trên mạng xã hội facebook” dành cho con em cán bộ, công nhân viên (CBCNV) của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) trong độ tuổi là học sinh, sinh viên.

Đây là một nội dung trọng tâm trong chuỗi các hoạt động tri ân khách hàng nhằm góp phần lan tỏa sâu rộng đến cộng đồng, đặc biệt là thế hệ trẻ về thay đổi nhận thức, tạo thói quen sử dụng điện tiết kiệm và hiệu quả hơn.

Điện lực Đông Hà tiến hành thay bóng đèn, kiểm tra hệ số an toàn điện cho hộ gia đình sử dụng điện trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh: L.K
Điện lực Đông Hà tiến hành thay bóng đèn, kiểm tra hệ số an toàn điện cho hộ gia đình sử dụng điện trong tháng tri ân khách hàng năm 2022 - Ảnh: L.K

Cuộc thi tiết kiệm điện qua mạng xã hội facebook đã thu hút sự quan tâm của cộng đồng, đặc biệt là giới trẻ về chủ đề tiết kiệm điện. Sức hấp dẫn từ cuộc thi còn được tạo ra bởi chủ trương khen thưởng, động viên của Ban Giám đốc PC Quảng Trị đã quyết định trao thưởng riêng cho những tác giả được giải qua cuộc thi là con em trong ngành điện của tỉnh.

Năm nay, PC Quảng Trị đã lồng ghép những chương trình hoạt động ý nghĩa, bám sát chủ đề “Đồng hành cùng khách hàng sử dụng điện an toàn, tiết kiệm và hiệu quả” mà EVNCPC triển khai, hướng đến kỷ niệm 68 năm Ngày truyền thống ngành Điện lực Việt Nam 21/12 (1954 - 2022).

Đặc biệt, trong chương trình tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện”, các điện lực trực thuộc sẽ căn cứ đối tượng, số lượng khách hàng được giao, khảo sát và lập danh sách khách hàng, mỗi điện lực có 15 khách hàng, Trạm điện Cồn Cỏ 4 khách hàng được tặng “Thẻ bảo hiểm an toàn điện”(100.000 đồng/ thẻ) ngay trong đầu tháng 12 đã kịp thời đến tay người nhận.

Với những tấm “Thẻ bảo hiểm an toàn điện” trên tay, khách hàng (chủ yếu thuộc đối tượng khó khăn, yếu thế trong xã hội hoặc người làm việc trong môi trường tiềm ẩn nguy cơ mất an toàn điện.…) sẽ được ngành điện bảo vệ trước những rủi ro bất trắc có thể xảy ra.

Ngoài ra, chương trình tặng “Phiếu quà tặng miễn phí dịch vụ điện” với chỉ tiêu mỗi điện lực trực thuộc có 20 khách hàng, Trạm điện Cồn Cỏ có 5 khách hàng được tặng phiếu.

Được biết, đây là sáng kiến của EVNCPC từ năm 2021 đã được triển khai sâu rộng trong các công ty điện lực ở địa phương.

“Phiếu quà tặng” sẽ là dịch vụ sửa chữa, lắp đặt mới hệ thống điện sinh hoạt, miễn phí lắp đặt sau công tơ, vệ sinh trạm biến áp các doanh nghiệp phục hồi sản xuất.

Bên cạnh đó, đối với những khách hàng lớn, PC Quảng Trị còn có phương án tri ân xứng đáng. Cụ thể, ngoài việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà nhân dịp năm mới 2023 cho các khách hàng, PC Quảng Trị sẽ đề xuất khách hàng phối hợp với Đội sửa chữa nóng lưới điện thực hiện vệ sinh miễn phí lưới điện của khách hàng bằng nước áp lực cao.

Điện lực Hải Lăng là đơn vị tiên phong trong cách tri ân này khi đã thực hiện vệ sinh cách điện lưới bằng nước áp lực tại một số vị trí trên đường dây 22 kV thuộc xuất tuyến 471 E83, bởi trên tuyến có khá nhiều khách hàng lớn.

Song song với các hoạt động chung, hầu như các phòng, ban của PC Quảng Trị đều có cách tri ân khách hàng của riêng mình, bắt đầu từ những việc nhỏ nhất. Điều này chính là thông điệp của mỗi cá nhân đang công tác trong ngành điện Quảng Trị luôn ý thức rõ rằng, cách tốt nhất để tri ân khách hàng đó chính là nâng cao chất lượng dịch vụ. Bởi mọi hoạt động của ngành điện đều hướng đến phục vụ khách hàng được tốt hơn.

Phó Trưởng Phòng kinh doanh PC Quảng Trị Hồ Thị Phi cho biết, là doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực cung cấp điện năng phục vụ đời sống và phát triển kinh tế - xã hội, PC Quảng Trị luôn nỗ lực đảm bảo cung ứng điện ổn định, an toàn, không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng.

Cùng với đó, tháng tri ân khách hàng được tổ chức hằng năm chính là lời cảm ơn của doanh nghiệp gửi khách hàng về sự đồng hành, sẻ chia, ủng hộ, tạo điều kiện để PC Quảng Trị hoàn thành nhiệm vụ.

Hy vọng với những hoạt động thiết thực, góp phần hỗ trợ, chia sẻ phần nào khó khăn của khách hàng bằng các dịch vụ tiện ích chính là cầu nối để thắt chặt hơn nữa mối quan hệ gắn bó giữa ngành điện với khách hàng, hình thành nên những giá trị cốt lõi khách hàng là trung tâm phục vụ.

(Nguồn: Báo Quảng Trị)

TAGS

Điện lực Vĩnh Linh đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ

Nguyên Đồng |

Với mục tiêu cải cách hành chính, nâng cao hiệu quả lao động, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách hàng, một trong những giải pháp quan trọng được Điện lực Vĩnh Linh, Công ty Điện lực Quảng Trị tập trung thực hiện là đẩy mạnh ứng dụng khoa học công nghệ vào sản xuất, kinh doanh. Hiện nay đơn vị đang khẩn trương triển khai chuyển giao việc thu tiền điện từ dịch vụ bán lẻ điện năng sang tổ chức thu hộ bưu điện, dự kiến hoàn thành trước ngày 30/9/2022.

Điện lực Gio Linh đảm bảo cấp điện an toàn, liên tục

Hoài An |

Những năm qua, Điện lực Gio Linh (Quảng Trị) triển khai nhiều giải pháp tích cực, đồng bộ, hiệu quả trong công tác quản lý, vận hành đã làm tăng năng suất lao động, đảm bảo cấp điện an toàn liên tục, nâng cao độ tin cậy cung cấp điện cho khách hàng sử dụng điện, đáp ứng tốt nguồn điện chất lượng phục vụ nhu cầu của khách hàng và góp phần phát triển kinh tế- xã hội của địa phương.

Góp ý hoàn thiện Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn đến 2045

Thanh Trúc |

Ngày 15/4, Phó Thủ tướng Chính phủ Lê Văn Thành chủ trì hội nghị trực tuyến với các địa phương về hoàn thiện Quy hoạch phát triển điện lực quốc gia thời kỳ 2021 - 2030, tầm nhìn 2045 (Quy hoạch điện VIII). Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lê Đức Tiến tham dự hội nghị tại điểm cầu Quảng Trị.

Điện lực Vĩnh Linh đồng hành với sự phát triển của địa phương

Lâm Khanh |

Để hỗ trợ tích cực đối với quá trình phát triển kinh tế - xã hội của địa phương, Điện lực Vĩnh Linh (Quảng Trị) đã không ngừng đầu tư, cải tạo, nâng cấp, sửa chữa hạ tầng lưới điện nhằm cung cấp điện liên tục và an toàn cho người dân, đặc biệt là góp phần quan trọng trong việc xây dựng nông thôn mới.