Petrolimex Quảng Trị huy động hơn 800 triệu đồng hỗ trợ người dân khắc phục hậu quả mưa lũ

Tạ Hưng |

Ngày 6/1, tại phường Đông Giang (Tp Đông Hà) và xã Gio Mai (huyện Gio Linh), Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã trao 200 suất quà cho các hộ gia đình nghèo đặc biệt khó khăn bị ảnh hưởng trong đợt lũ lụt lịch sử vừa qua; mỗi suất quà trị giá 500.000 đồng, bao gồm: 300.000 đồng tiền mặt,10 kg gạo và hàng hóa.

Với tinh thần “Tương thân tương ái”, chia sẻ khó khăn với đồng bào vùng lũ lụt, từ ngày 20/10 đến ngày 06/11, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã hỗ trợ tổng trị giá 500 triệu đồng đến người dân ở 10 xã, phường trên địa bàn tỉnh Quảng Trị bị thiệt hại nặng do lũ lụt gây ra (mỗi xã, phường 100 suất quà, trị giá 50 triệu đồng).

Đến nay, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã huy động hơn 800 triệu đồng hỗ trợ hơn 1.600 suất quà cho các gia đình nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.
Đến nay, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã huy động hơn 800 triệu đồng hỗ trợ hơn 1.600 suất quà cho các gia đình nghèo đặc biệt khó khăn trên địa bàn tỉnh.

 Công ty cũng đã trích 100 triệu đồng ủng hộ qua Đảng uỷ Khối Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh để hỗ trợ đồng bào bị thiệt hại do lũ lụt; hỗ trợ gần 200 triệu đồng cho gần 60 gia đình CBCNV công ty bị thiệt hại nặng do lũ lụt.

200 suất quà gồm 300 nghìn tiền mặt và 10 kg gạo, hàng hóa đã được trao đến 200 hộ gia đình nghèo bị ảnh hưởng lũ lụt của xã Gio Mai và phường Đông Giang
200 suất quà gồm 300 nghìn tiền mặt và 10 kg gạo, hàng hóa đã được trao đến 200 hộ gia đình nghèo bị ảnh hưởng lũ lụt của xã Gio Mai và phường Đông Giang

Bên cạnh đó, thừa ủy quyền của các đơn vị thuộc Tập đoàn Xăng dầu Việt Nam, công ty đã trao 240 phần quà, với tổng giá trị là 120 triệu đồng hỗ trợ cho đồng bào vùng bị lũ lụt trên địa bàn sớm ổn định cuộc sống.

Tính đến thời điểm này, Công ty Xăng dầu Quảng Trị đã huy động hơn 800 triệu đồng hỗ trợ hơn 1.600 xuất quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị.

(Nguồn: QRTV)

TAGS

Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính thăm và trao quà cho người dân vùng lũ Quảng Trị

Tiến Nhất |

Chiều ngày 16/10, đoàn công tác của Trung ương do Ủy viên Bộ Chính trị, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã đến thăm, tặng quà cho người dân và kiểm tra công tác phòng chống mưa lũ tại tỉnh Quảng Trị.

Tại buổi làm việc, Trưởng Ban Tổ chức Trung ương Phạm Minh Chính đã lắng nghe đại diện lãnh đạo tỉnh Quảng Trị, tóm tắt một số công tác triển khai ứng phó với diễn biến phức tạp của mưa lũ, cũng như những thiệt hại mà địa phương gánh chịu.

Gần 600 triệu đồng trao quà, hỗ trợ xây nhà tình thương cho người dân vùng khó bị ảnh hưởng do COVID – 19

K.K.S |

Hôm nay 6/10/2020, Hội những người yêu Hoa Lan Việt Nam phối hợp Hội những người yêu Hoa Lan Quảng Trị tổ chức trao hơn 2 nghìn suất quà cho người dân vùng sâu, vùng xa, vùng đặc biệt khó khăn ở Hướng Hóa bị ảnh hưởng do COVID - 19. 

Khởi công xây dựng Kho cảng xăng dầu Việt Lào

Lâm Thanh |

Sáng nay 28.2.2020, tại xã Triệu An (huyện Triệu Phong) Công ty Cổ phần Đầu tư xăng dầu Việt Lào phối hợp Ban Quản lý Khu kinh tế tỉnh tổ chức lễ khởi công xây dựng Kho cảng xăng dầu Việt Lào.